ทรูออนไลน์ ผนึกกำลัง ทรูวิชั่นส์ ชูความสุดยอดเคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต ส่งแคมเปญสุดคุ้ม “สุข-คูณ-สอง” สุข X2 ยกกำลังความสุขสองต่อ อัพเกรดชีวิตครอบครัว

ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอันดับ 1 ของไทย ประกาศความร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ ผู้นำธุรกิจเพย์ทีวี นำศักยภาพความเป็นเลิศของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” มอบความคุ้มค่าเหนือชั้น ด้วยแคมเปญ “สุขX2” บทพิสูจน์คอนเวอร์เจนซ์ที่แท้จริง ผสานสองบริการเด่นกลุ่มทรู มอบความสุขเอาใจลูกค้าครอบครัวด้วยราคา 699 บาท รับความสุขแรกจากทรูออนไลน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 12 Mbps. พร้อมรับความสุขที่ 2 จากทรูวิชั่นส์ ชมหลากหลายรายการใน Enjoy Pack 78 ช่องพร้อม 3 ช่อง HD เริ่มความคุ้มค่าอัพเกรดชีวิตครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ที่ทรู ช้อป และทรู พาร์ทเนอร์ ทุกสาขา

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำบรอดแบนด์ของทรูออนไลน์ด้วยการโชว์ความสุดยอดของการให้บริการ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” ที่ทรูออนไลน์เปิดให้บริการในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตั้งแต่ปี 2553 โดยครั้งนี้ ผนึกกำลังกับทรูวิชั่นส์ โชว์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ตัวจริงที่มอบประสบการณ์คุ้มค่าเหนือชั้น ให้ลูกค้าทั่วประเทศสัมผัสได้อย่างเป็นรูปธรรมครั้งแรก ด้วยการผสานบริการทั้งอัลตร้า ไฮ-สปีดและเคเบิ้ลทีวี ที่กลุ่มทรูเปิดให้บริการอยู่แล้วบนสายเส้นเดียวกันของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต” โครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการในรูปแบบ Triple Play แล้วตั้งแต่ปี 2555 รวมความคุ้มค่าจากทั้งสามบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิ้ลทีวี และโทรศัพท์บ้านแบบไม่มีรายเดือน โดยปัจจุบันได้ขยายโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่แล้ว 53 จังหวัด และจะครบ 61 จังหวัด 107 อำเภอภายในสิ้นปีนี้ พร้อมวางแผนขยายโครงข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ 77 จังหวัดภายในปี 2557

สำหรับแคมเปญ “สุขX2” เป็นความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ซึ่งจะได้รับความสุขเป็น 2 ต่อ ด้วยบริการอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มความเร็วในการใช้งานสูงขึ้นถึง 12 Mbps. พร้อมมอบความเหนือระดับจากทรูวิชั่นส์ โดยสามารถรับชมช่องรายการต่างๆ ได้อย่างจุใจถึง 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD ในราคาเพียง 699 บาท ถือเป็นแพ็กเกจสุดคุ้มที่สามารถตอบสนองความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัวทั่วประเทศ ให้ได้รับทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน โดยมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะยืนยันความเป็นผู้นำตลาด บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า การผนึกกำลังกับทรูออนไลน์ เป็นการต่อยอดนโยบายคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู และเติมเต็มความตั้งใจของทรูวิชั่นส์ที่จะมอบประสบการณ์ที่ล้ำกว่า ซึ่งในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ได้มีการเพิ่มคอนเทนต์ให้มีทั้งคุณภาพและความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละครอบครัว ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ลูกค้าชื่นชอบช่องรายการประเภทภาพยนตร์และช่องรายการ HD ดังนั้นการร่วมมือกับทรูออนไลน์ออกแพ็กเกจสุดคุ้ม “สุขX2” ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ ด้วย Enjoy Pack ที่จะได้รับสาระและความบันเทิงอย่างครบครันจากทรูวิชั่นส์ ทั้งรายการบันเทิง ข่าว สารคดี กีฬา รวมถึงช่องภาพยนตร์ และช่องรายการ HD โดยลูกค้าจะได้รับชมช่องรายการมากที่สุดรวม 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD และยังได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถือเป็นการมอบความสุขแบบ 2 ต่อให้ลูกค้า

แคมเปญ “สุขX2” จากทรูออนไลน์ เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2556 เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทรูออนไลน์ แคร์เซ็นเตอร์ โทร.1686 ที่ทรู ช้อปและทรู พาร์ทเนอร์ ทุกสาขา หรือ www.trueonline.com