แอลจีมั่นใจครองอันดับหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้าปีที่ 13 เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้าใหญ่ที่สุดในตลาด รุ่น 17 กิโลกรัม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าของประเทศไทยที่มียอดขายอันดับหนึ่ง 12 ปีซ้อน ส่งเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดถึง 17 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” ระบบถังซักเคลื่อนที่ได้ถึงหกทิศทาง เสมือนซักด้วยมือ พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน โดยแอลจีวางเป้าหมายเติบโตด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 35% มั่นใจครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายในปี 2556 นี้ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากแอลจีแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักสุดฮอต ชาคริต-วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุด “Fashion In Motion – Live Your Passion” พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และคุณสมบัติของเครื่องซักผ้าในฝันที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

มร. ยอน โฮ (ไมเคิล) เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก แอลจีมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยควบคู่ไปกับดีไซน์ที่สวยงามและความทนทานของผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้ เพื่อสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้แก่ผู้บริโภค แอลจียังเน้นเรื่องการให้ความสำคัญต่อความคิดเห็นและความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการทำวิจัยทางการตลาดอยู่เสมอ เราจึงสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าแอลจีได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งถึง 12 ปีซ้อน และรางวัลแบรนด์เครื่องซักผ้าที่ผู้บริโภคเชื่อถือมากที่สุดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 6”

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้เตรียมเครื่องซักผ้าระบบซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รวมทั้งหมด 19 รุ่น โดยแบ่งเป็นฝาหน้า 10 รุ่น และฝาบนอีก 9 รุ่น จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคและเทรนด์ของตลาดเครื่องซักผ้าในปี 2556 แอลจีพบว่าผู้บริโภคจำนวนมากยังคงนิยมซักผ้าด้วยมือ เนื่องจากคำนึงถึงเรื่องความสะอาดและการถนอมเนื้อผ้า อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่อยู่กันเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ จึงนิยมซักผ้าจำนวนมากในคราวเดียว เพื่อลดการใช้น้ำและประหยัดค่าไฟ แอลจีจึงได้ส่งเครื่องซักผ้าฝาหน้า ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รุ่น WD-1755RDS ขนาด 17 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในตลาดตอนนี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว โดยเรามั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนของเครื่องซักผ้าแอลจี ทั้งเรื่องการถนอมผ้า ช่วยประหยัดพลังงาน และถังซักที่มีขนาดใหญ่ จะทำให้เราสามารถรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าได้เป็นปีที่ 13 อย่างแน่นอน”

“ปัจจุบัน เครื่องซักผ้าของแอลจีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งอยู่ที่ 32% ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2555 อยู่ที่ 30% สำหรับเป้าหมายของปี 2556 แอลจีต้องการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 35 % หรือคิดเป็นมูลค่ารวม 6 พันล้านบาท ทั้งนี้แอลจีเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาโดยแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คู่รักสุดฮอต ชาคริต – วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม รวมถึงการประชาสัมพันธ์ ดิจิตอลแคมเปญ การจัดโปรโมชั่นพิเศษหน้าร้าน และการจัด โรดโชว์ทั่วประเทศไทย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดและก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้” คุณนิพนธ์กล่าว

ด้านคู่รักแอลจีแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ คุณชาคริต- คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่มาร่วมเดินแบบในชุด “Fashion In Motion – Live Your Passion” ได้ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์และคุณสมบัติของเครื่องซักผ้าในฝัน โดยคุณวุ้นเส้นได้กล่าวว่า “ด้วยบทบาทการทำงานที่ต้องออกงานสังคมอยู่เป็นประจำ บวกกับความชื่นชอบด้านแฟชั่น ทำให้เราใส่ใจกับรายละเอียดของเครื่องแต่งกายเป็นพิเศษ ซึ่งโดยส่วนใหญ่เสื้อผ้าทั้งของวุ้นและพี่คริตจะต้องได้รับการทะนุถนอมดูแลเป็นอย่างดี ถ้ามีเครื่องซักผ้าที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดและช่วยถนอมเนื้อผ้าได้เหมือนกับการซักมือ วุ้นว่าเป็นตัวช่วยที่เหมาะกับพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี”

เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น WD-1755RDS 17 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยี “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” (6 Motion Inverter Direct Drive) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของแอลจี โดยระบบถังซักเคลื่อนที่ได้ถึงหกทิศทาง สามารถซักผ้าสะอาดเสมือนการซักด้วยมือ และเทคโนโลยี “ทรูสตรีม” ไอน้ำร้อน 100 องศาเซลเซียส ช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ มอบผลลัพธ์ที่สะอาดหมดจดอย่างแท้จริงเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้ อีกทั้งเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ ซึ่งมอเตอร์ต่อตรงเข้ากับตัวถังซัก ช่วยประหยัดค่าไฟสูงถึง 45% พร้อมลดการสั่นสะเทือนที่รุนแรงและยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะ สมาร์ท ไดแอกนอซิส (Smart Diagnosis) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวเองผ่านสมาร์ทโฟน หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เตรียมนำอะไหล่ที่ถูกต้องมาซ่อมแซมได้ทันที จึงช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

เครื่องซักผ้าฝาหน้า ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ รุ่น WD-1755RDS ราคา 89,900 บาท และเครื่องซักผ้ารุ่นอื่นๆ ราคาเริ่มตั้งแต่ 13,900 บาท – 89,900 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th