ดังกิ้น โดนัท ประกาศแจกโดนัทฟรีทั่วโลก วันที่ 7 มิ.ย.

ดังกิ้น โดนัท หนึ่งในเชนร้านขนมและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก ได้ประกาศโปรโมชั่นเอาใจคนรักโดนัททั่วโลก โดยในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ร้านดังกิ้น โดนัทสาขาที่ร่วมรายการ จะแจกโดนัทให้กับลูกค้าฟรี 1 ชิ้น รสใดก็ได้ (จนกว่าสินค้าจะหมด) ไม่ว่าจะสั่งเครื่องดื่มชนิดใดก็ตาม

ข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าดังกิ้น โดนัท ใน 31 ประเทศทั่วโลกในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมครั้งแรกของทางบริษัทเพื่อฉลองการขายโดนัททั่วโลก นายจอห์น คอสโตลโล ประธานฝ่ายการตลาดและนวัตกรรมระดับโลกของแบรนด์ดังกิ้น โดนัท กล่าวว่า แบรนด์ดังกิ้นต้องการให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักว่า โดนัทสามารถทำให้พวกเขามีความสุขและความสนุกสนานได้ในทุกๆวัน เขากล่าวว่า “ในฐานะผู้จำหน่ายโดนัทชั้นนำอันดับต้นๆของโลกซึ่งมีประวัติอันยาวนาน เรารู้ว่าโดนัทสามารถสร้างรอยยิ้มบนในหน้าของลูกค้า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ลูกค้าทั่วโลกมีรอยยิ้มแห่งความสุขได้ง่ายและเป็นจริง ด้วยการรับโดนัทฟรีเมื่อลูกค้าสั่งเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้”

กว่า 60 ปีมาแล้วที่ดังกิ้น โดนัท เป็นผู้นำในวงการโดนัท ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เรามียอดจำหน่ายโดนัทและมันชกิ้นกว่า 2.4 พันล้านชิ้นจากร้านใน 31 ประเทศทั่วโลก ดังกิ้น โดนัท มีโดนัทรสชาติแสนอร่อยและสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบการนำเสนออันหลากหลาย โดยมีรสชาติยอดนิยมอย่างบอสตัน ครีม โดนัทเคลือบน้ำตาลและโดนัทหน้าชอคโกแลต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของดังกิ้น โดนัท คลิก www.DunkinDonuts.com หรือทางเฟซบุคเพจ (www.facebook.com/DunkinDonuts) และทางทวิตเตอร์ (www.twitter.com/DunkinDonuts)