สีดูลักซ์ ปล่อยโปรเจ็คยักษ์ “Dulux Let’s Colour Design Contest Inspired by Colour Futures 2013”

สีดูลักซ์ (Dulux) ผลิตภัณฑ์สีทาอาคารคุณภาพระดับโลก โดยบริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา เข้าร่วมส่งผลงานประกวดการออกแบบปรับปรุงพื้นที่อยู่อาศัยในสถานสงเคราะห์สำหรับเด็กและคนชรา ในโครงการ Dulux Let’s Colour Design Contest Inspired by Colour Futures 2013 โดยผลงานของ 5 ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายจะถูกนำไปปรับปรุงพื้นที่จริง เพื่อสร้างความสุขและเพิ่มคุณค่าให้กับผู้อยู่อาศัยต่อไป

นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เราตระหนักถึงปัญหาการถูกทอดทิ้งของเด็กและคนชราในสังคมไทยมาโดยตลอด และต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์ให้คนในสังคมได้หันมาให้ความสำคัญต่อปัญหาสังคมนี้ จึงได้ริเริ่มโครงการ Dulux Let’s Colour Design Contest Inspired by Colour Futures 2013 ขึ้นมา เพื่อชักชวนกลุ่มนิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ให้เข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา ผ่านกิจกรรมการปรับปรุงพื้นที่ในส่วนของที่อยู่อาศัยในสถานสงเคราะห์ต่างๆ โดยใช้ทักษะ แรงบันดาลใจและเทรนด์สีดูลักซ์ ปี 2013 มาช่วยสร้างสีสันและพัฒนาสถานที่นั้นๆ ให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะเราเชื่อว่าพลังแห่งสีนั้นมีอิทธิพลต่ออารมณ์และความรู้สึกของผู้คน ที่จะสามารถช่วยยกระดับจิตใจของผู้อยู่อาศัยเหล่านั้นให้ดีขึ้นได้”

เงื่อนไขสำหรับผู้เข้าร่วมการประกวดโครงการ Dulux Let’s Colour Design Contest Inspired by Colour Futures 2013 ต้องมีสถานะเป็นนิสิต นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไปและกำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง สมัครโครงการนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2556 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกทีมที่ผ่านเข้ารอบเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปและนำเสนอผลงานการประกวดเพื่อคัดเลือกทีมที่ชนะอีกครั้ง โดยทีมที่ชนะโครงการนี้ จะได้เดินทางไปศึกษาดูงานสถาปัตยกรรมโลก 2013 (World Architect Festival) ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม 2556

ผู้สนใจโครงการ Dulux Let’s Colour Design Contest Inspired by Colour Futures 2013 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และขอใบสมัครการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่คอลเซ็นเตอร์โครงการ โทรศัพท์ 086-335-8583 และ อีเมล Duluxcontest@gmail.com หรือทาง www.Facebook.com/DuluxThailand