หัวเหว่ยเปิดตัว HUAWEI Ascend P6 สมาร์ทโฟนสวยล้ำสมัยที่บางที่สุดในโล

หัวเหว่ย (Huawei) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เปิดตัว HUAWEI Ascend P6 ในวันที่ 19 มิถุนายน ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก 6.18 มิลลิเมตร สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีหน่วยประมวลผลควอดคอร์ 1.5 กิกะเฮิร์ตและตัวเครื่องที่เป็นโลหะเงาวับ ด้วยหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 4.7 นิ้วที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี in-cell กล้องหน้าชั้นนำซึ่งมีความละเอียด 5 ล้านเมกะพิกเซล และซอฟท์แวร์ที่ยอดเยี่ยมทำ ให้ HUAWEI Ascend P6 เป็นการผสมผสานกันระหว่างความสวยงามกับความล้ำสมัย

“HUAWEI Ascend P6 ถือเป็นดาวรุ่งท่ามกลางบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ด้วยการออกแบบที่ล้ำกว่าใครในวงการ กล้องคุณภาพสูง และการแสดงผลฝั่งผู้ใช้ (UI) ที่ใช้งานง่าย นั่นคือ Emotion UI ของหัวเหว่ย” ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร (ซีอีโอ) ของหัวเหว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป กล่าว “HUAWEI Ascend P6 มอบเทคโนโลยีที่เหนือใครและการออกแบบที่สร้างความทึ่งได้อย่างง่ายดาย ซึ่งต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนซีรีส์ Ascend P”

HUAWEI Ascend P6 มีความบางเป็นพิเศษที่ 6.18 มิลลิเมตร และน้ำหนักราว 120 กรัมเท่านั้น แม้ขนาดจะเล็กพอจนสามารถสอดเข้าไปในกระเป้ากางเกงหรือกระเป๋าถือที่เล็กจิ๋วที่สุดได้ แต่ HUAWEI Ascend P6 ที่นำสมัยนี้ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สะดุดตาและเป็นที่ต้องการ! HUAWEI Ascend P6 มีหน่วยประมวลผลควอดคอร์ 1.5 กิกะเฮิร์ต ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2.2 แบตเตอรี่ 2,000 mAh เทคโนโลยีหน้าจอแอลซีดี HD in-cell และ ‘MagicTouch’ สำหรับการตอบสนองหน้าจอที่ได้รับการยกระดับแม้ว่าจะสวมถุงมือในขณะที่ใช้งาน

ในฐานะสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในซีรี่ส์ HUAWEI Ascend P, HUAWEI Ascend P6 ได้รวบการออกแบบที่ล้ำสมัยสำหรับผู้หลงไหลในแฟชั่น ด้วยรูปโฉมโลหะชุบซึ่งมาพร้อมกับความโค้งมนเป็นธรรมชาติต่างมีความสวยงามและสร้างสรรค์ HUAWEI Ascend P6 รักษาสมดุลระหว่างคุณสมบัติที่ทันสมัยและฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ตลอดจนมีความสวยเหนือทุกความเป็นไปได้

กล้องหน้าชั้นนำที่มีความละเอียด 5 ล้านเมกะพิกเซลและความสามารถในการปรับภาพใบหน้าของ HUAWEI Ascend P6 สามารถสร้างช็อตวิเศษดุจนางแบบที่คุณต้องอยากแชร์ ซึ่งเหมาะสมสำหรับผู้หลงไหลการถ่ายภาพตัวเอง ขณะที่กล้องหลังมีความชัด 8 เมกะพิกเซล มีเซ็นเซอร์ BSI รูรับแสง F2.0 และมุมมองการถ่ายภาพแบบมาโคร 4 เซนติเมตร ยังทำให้สามารถบันทึกและดูวิดีโอความชัด 1080 P ความละเอียดแบบ Full HD ด้วยซอฟท์แวร์ IMAGESmart ของหัวเหว่ย ทำให้ HUAWEI Ascend P6 สามารถแปรงสภาพแม้แต่ช่างภาพมือใหม่สุดๆให้กลายเป็นมืออาชีพ ด้วยการปรับความสว่างความมืดและสีของภาพ การจดจำฉากอัตโนมัติ การโฟกัสตามวัตถุ และการปรับความงามแบบสำเร็จรูปบนใบหน้า

HUAWEI Ascend P6 เป็นยิ่งกว่าความสร้างสรรค์ และสามารถปรับแต่งด้วย Emotion UI ของหัวเหว่ย ด้วยแรงบันดาลใจจากผู้คนเพื่อผู้ใช้มือถือทั่วโลก หัวเหว่ยจึงได้รวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้กว่า 5 ล้านคนเพื่อช่วยในการปรับ Emotion UI เวอร์ชั่นล่าสุด UI ดังกล่าวของหัวเหว่ย ประกอบด้วยการอัพเดทเป็น Uni-Home ซึ่งได้แก่ การยกระดับการรักษาความปลอดภัย วิดเจ็ท Me ของหัวเหว่ย MagicTouch และ SmartReading สิ่งที่เพิ่มมาใหม่ใน Emotion UI ของหัวเหว่ยคือการถ่ายภาพพานอรามาและฟังก์ชันการถ่ายภาพที่จดจำใบหน้า

เทคโนโลยี Automated Discontinuous Reception (ADRX) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหัวเหว่ย และการจัดการแบตเตอรี่ Quick Power Control (QPC) และเทคโนโลยีประหยัดพลังงานช่วยปรับปรุงสภาพการทำงานได้เพิ่มขึ้นกว่า 30% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนขนาดเท่ากัน และด้วยความสามารถ AirSharing ซึ่งดูข้อมูลผ่านหลายหน้าจอ ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆเพื่อกระตุ้นศักยภาพการทำงานของคุณในที่ทำงาน หรือสนุกไปกับการแบ่งปันข้อมูลอย่างง่ายดาย หรือยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยเวลาหน่วงที่น้อยที่สุด

HUAWEI Ascend P6 วางจำหน่ายในสีขาว สีดำ และสีชมพู ซึ่งมาพร้อมกับเคสคู่สีที่เข้ากัน HUAWEI Ascend P6 จะเริ่มส่งสินค้าไปยังจีนตั้งแต่เดือนมิถุนายน และจะส่งสินค้าไปยังยุโรปในเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายผ่านทาง Telefonica, Orange, H3G, O2, Carphone Warehouse, TalkTalk, Media Markt & Saturn และ TIM และออนไลน์ที่ Amazon และ CDiscount โดยจะมีการวางจำหน่ายในตลาดประเทศอื่นๆในอันดับถัดมา