ทิสโก้เปิดตัวแอพเทรดหุ้น “TISCO eTrade” ซื้อ – ขายหุ้นออนไลน์บน iPad

ทิสโก้เปิดตัวบริการแอพพลิเคชั่นใหม่ “TISCO eTrade” สำหรับการซื้อ-ขายหุ้นและอนุพันธ์แบบออนไลน์บน iPad เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ลงทุน พร้อมรับบทวิเคราะห์การลงทุนแบบเจาะลึก เปิดให้บริการดาวน์โหลดใน App Store แล้วตั้งแต่วันนี้

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด (บล.ทิสโก้) ( Mr. Tharatporn Techakitkachorn, Managing Director, TISCO Securities Company Limited) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์การลงทุนที่ครบวงจร ล่าสุด บล.ทิสโก้ ได้เปิดตัวบริการ “TISCO eTrade Application” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับการซื้อ – ขายหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์แบบออนไลน์ผ่าน iPad ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า สามารถลงทุนได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีข้อจำกัด สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ “TISCO eTrade Application” สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดย “TISCO eTrade Application” พร้อมไปด้วยบริการด้านหลักทรัพย์เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่งคำสั่งซื้อ-ขายหลักทรัพย์และอนุพันธ์ออนไลน์, การเช็กสถานะคำสั่งซื้อขายและเรียกข้อมูลพอร์ตการลงทุนทั้งในรูปแบบของกราฟและข้อมูลอัพเดตราคาแบบเรียลไทม์, ข้อมูลการเคลื่อนไหวของหลักทรัพย์จากทั้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และอนุพันธ์จากตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) นอกจากนี้ยังมีบริการ iService ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝากหรือถอนเงินจากบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และอนุพันธ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

“ความโดดเด่นของ TISCO eTrade Application นอกจากลูกค้าจะสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน iPad แล้ว ลูกค้ายังจะได้รับบทวิเคราะห์รายวันที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาที่มีคุณภาพ พร้อมวิเคราะห์ เจาะลึก ถึงภาวะการลงทุน และการแนะนำหุ้นรายตัว จากทีมงานที่มากประสบการณ์ เพื่อเปิดโอกาสด้านการลงทุนให้แก่ทุกท่านได้เป็นอย่างดี ” นายธรัฐพรกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด “TISCO eTrade Application” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทาง App Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-633-6555