บู๊ทส์ ปักหมุดผู้นำดีไซเนอร์แฮร์แคร์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งผม เปิดตัว "มาร์ค ฮิลล์" แบรนด์สุดฮิตเมืองผู้ดี เพื่อผมสวยระดับเซเลบ

บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามปักหมุดผู้นำดีไซเนอร์แฮร์แคร์ในไทย ส่ง “มาร์ค ฮิลล์” แฮร์แคร์แบรนด์ดังและสุดยอดช่างผมของเหล่าเซเลบเมืองผู้ดี บินข้ามฟ้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมทัพผลิตภัณฑ์ดูแลและจัดแต่งทรงผม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์-เทรนด์แฟชั่นด้านเส้นผมคนไทยครบสูตร เดินหน้าผุดกิจกรรมออนไลน์สะท้อนความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและสร้างคอนซูมเมอร์คอนเนคชั่น มอบประสบการณ์ผมสวยระดับเซเลบแบบง่ายๆ ผ่าน Youtube ซีรี่ย์คลิปแนะนำเทคนิคสุดล้ำให้พร้อมสวยดูดีได้ทุกวัน

นางสาวประภาพรรณ พลอยแสงงาม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บู๊ทส์ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและเลือกสรรผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “ดีไซเนอร์แฮร์แคร์” มาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเจาะตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ และต้องการให้ความสำคัญกับการดูแลลุค ด้วยการสไตลิ่งผมของตัวเองมากขึ้น ซึ่งช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์แฮร์แคร์มีความคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากมีแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาทำตลาดเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น โดยทางบู๊ทส์เองมีความต้องการที่จะเป็นร้านที่คุณนึกถึงเป็นร้านแรก เมื่อคุณคิดถึงผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์แฮร์แคร์ ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกสรรมาให้คุณได้สนุกกับการทำผมง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองมากมาย”

ล่าสุด บู๊ทส์ได้ร่วมมือกับ มร.มาร์ค ฮิลล์ สุดยอดแฮร์สไตลิสท์ระดับโลก ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและอุปกรณ์ตกแต่งทรงผมยอดนิยมในอังกฤษ รวมทั้งเป็นผู้นำนวัตกรรมและผู้นำเทรนด์แฟชั่นผมที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในวงการทำผม เปิดตัวดีไซเนอร์แฮร์แคร์ แบรนด์ “มาร์ค ฮิลล์” ทั้ง 6 กลุ่มรวมกว่า 17 รายการ (SKU) ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม บำรุง และจัดแต่งทรงผม เพื่อให้คนไทยได้สนุกกับการตามติดเทรนด์แฟชั่นเส้นผม รวมทั้งเพิ่มความมั่นใจให้ผมสวยดูดีได้ในทุกไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต

“เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคผ่านโซเชียลมีเดีย เราได้ต่อยอดความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำผมกับดาราและเซเลบฯ ชื่อดังระดับโลกอย่าง มิเชล ไฟฟ์เฟอร์ เคท ฮัดสัน แซนดร้า บูลล็อค ฯลฯ ด้วยเทคนิคที่ล้ำเลิศแต่ดูเรียบง่าย ทำให้ทรงผมมีความหรู โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติ ของมาร์ค ฮิลล์ ด้วยการสร้างสรรค์ซีรี่ย์คลิปวิดีโอแนะนำเทคนิคสุดล้ำในการทำผมหลากหลายรูปแบบให้สาวๆ ได้พร้อมสวยดูดีด้วยตัวเองได้ทุกวันในสไตล์มาร์ค ฮิลล์ ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ผ่านทาง www.facebook.com/bootsthailand ตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป”

สำหรับการเปิดตัวในวันนี้ (9 กรกฏาคม) ได้สองนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” และ “พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล” มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ขั้นตอนการสระ บำรุง และจัดแต่งทรงผม ผ่านฝีมือการดีไซน์ของ มร.มาร์ค ฮิลล์ ซึ่งมีค่าตัวในการทำผมสูงถึง 50,000 บาทอีกด้วย นอกจากนี้ บู๊ทส์ยังเตรียมพร้อมมอบประสบการณ์ดังกล่าวให้กับแฟนบู๊ทส์ได้พบตัวจริงของมร.มาร์ค ฮิลล์ พร้อมรับคำแนะนำการจัดแต่งทรงผม ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ณ ร้านบู๊ทส์สาขา ดิ เอ็มโพเรียม เวลา 12.00 น. และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 น. เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม “มาร์ค ฮิลล์” ชิ้นใดก็ได้ที่สาขานั้นๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/bootsthailand

“เรามั่นใจว่า ความหลากหลายและประสิทธิภาพ รวมทั้งดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นสะดุดตา จะทำให้มาร์ค ฮิลล์ เป็นผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์แฮร์แคร์ที่โดนใจคนไทยทั่วประเทศ จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพและความงามของบู๊ทส์ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่สร้างสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และเสริมความแกร่งให้พอร์ตโพลิโอกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์แฮร์แคร์ในร้านบู๊ทส์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างแน่นอน” น.ส.ประภาพรรณ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ดีไซเนอร์แฮร์แคร์ของบู๊ทส์ในปัจจุบันมีจำนวนทั้งหมด 5 แบรนด์ ได้แก่ “อัมเบอร์โต้ จิอานนินี่” “ลี สแตฟฟอร์ด” “เทรเวอร์ ซอร์บี้” “โทนี่ แอนด์ กาย” โดยมีผลิตภัณฑ์ “มาร์ค ฮิลล์” เป็นแบรนด์ล่าสุด ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่

• ดีฟริซซ์-อิลิเชียส (Defrizz-ilicious Range) – บอกลาผมชี้ฟู
• เลิฟ บิ๊กแฮร์ (Love Big Hair Range) – เพิ่มวอลุ่มให้ผมหนาและเป็นทรง
• สเตรจท์-อะ-ฮอลิค (Straight-A-Holic Range) – เพื่อผมตรงเงางามไม่แห้งเสีย
• คัลเลอร์ บลาสท์ (Colour Blast Range) – สำหรับผมทำสี
• เก็ท จอร์เจียส (Get Gorgeous Range) – กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม
• ลิตเติ้ล ฮอตตี้ (Little Hotties Range) – ผลิตภัณฑ์สุดฮิตในขนาดพกพา