เอชทีซีสร้างมาตรฐานใหม่ “HTC Desire 600 dual sim” สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัส ขุมพลังระดับควอดคอร์

เอชทีซีผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “HTC Desire 600 dual sim” สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัสที่จะมาเติมเต็มความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคุณในทุกวันด้วยระบบ “dual active” ช่วยให้คุณสามารถเปิดใช้งาน 2 ซิมการ์ดได้ต่อเนื่องตลอดเวลา พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ด้วย HTC Sense 5 กับ HTC BlinkFeed และ HTC BoomSound หลังจากประสบความสำเร็จกับ HTC One ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมายสร้างปรากฏการณ์กระหึ่มวงการ และด้วยระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ Jelly Bean ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระดับควอดคอร์ 1.2 GHz ทำให้ HTC Desire 600 มอบที่สุดแห่งประสบการณ์การประมวลผลการอันรวดเร็วฉับไวให้คุณลื่นไหลในทุกการใช้งาน พร้อมไปกับฟังค์ชั่น Video Highlights ที่จะช่วยเปิดมุมมองความคิดสร้างสรรค์การถ่ายภาพของคุณได้อย่างถึงขีดสุด

มร.ปีเตอร์ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนในโลกใช้ประโยชน์จากสมาร์ทโฟนตั้งแต่การเป็นช่องทางรับข่าวสาร รับส่งอีเมล์ การเชื่อมต่อกับเพื่อนๆในเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์ค นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ HTC Desire 600 dual sim ขุมพลังควอดคอร์ 1.2 GHz เป็น สมาร์ทโฟนที่ผสมผสานทั้งความรวดเร็วในการใช้งาน และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและใช้งานง่ายพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณและไม่ว่าจะมีภารกิจที่ยุ่งและรัดตัวมากเพียงใด HTC Desire 600 เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในตระกูลดีไซร์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น HTC BlinkFeed ให้คุณอัพเดททุกการเคลื่อนไหวบนโลกบนหน้าโฮมสกรีน ผลลัพธ์ที่ได้จากการผสมผสานฟังก์ชั่นทั้งหมดเข้าด้วยกันก็คือสมาร์ทโฟนระดับ พรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโทรศัพท์ระดับเดียวกัน และเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยสามารถเปลี่ยนไปมาระหว่างโหมดการทำงานและโหมดอื่นๆ ได้อย่างฉับไวเรียกได้ว่าสามารถตอบรับความต้องการที่แตกต่างของคนรุ่นใหม่ที่ได้อย่างลงตัว”

HTC Desire 600 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดดีไซน์หรูเพรียวบาง เต็มประสิทธิภาพ ในราคาน่าสัมผัสที่จะทำให้ชีวิตคุณที่วุ่นวาย หลากหลาย ซับซ้อน ไม่หยุดนิ่ง สะดวกสบายยิ่งกว่าเคยกับเทคโนโลยีเหนือชั้นที่อัดแน่นเต็มเครื่องไม่ว่าจะเป็นการรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดพร้อมกัน ช่วยมอบอิสระในการใช้งานประหนึ่งมีโทรศัพท์ 2 เครื่องในตัวเดียว โดยสามารถสลับสับเปลี่ยนการใช้งานจากเบอร์หนึ่งไปยังเบอร์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยให้คุณสามารถก้าวทันและเข้าถึงทุกช่วงเวลาในโลกของคุณ ระบบ “dual active” เปิดโอกาสให้คุณสามารถรับสายที่โทรเข้ามาในอีกเบอร์หนึ่ง แม้ว่าในขณะนั้นจะยังติดพันกับสายในอีกเบอร์หนึ่งอยู่ก็ตามพร้อมด้วย HTC BoomSound ลำโพงด้านหน้าแอมพลิฟายเออร์ในตัวและระบบเสียง Beats Audio?แบบเอ็กซ์คลูซีฟ จะช่วยยกระดับคุณภาพเสียงให้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนในแบบที่เป็นที่สุด

นอกเหนือจากสุดยอดฟีเจอร์แล้ว HTC Desire 600 dual sim ยังมากับดีไซน์ที่โดดเด่นภายใต้หน้าจอซูเปอร์แอลซีดี 2 ขนาด 4.5 นิ้ว กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องด้านหน้าความละเอียด 1.6 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยฟังก์ชัน HTC Video Highlights ให้คุณเปลี่ยนวันธรรมดาๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ โดยนำภาพเหล่านั้นมาตัดต่อเป็นวีดิโอความยาว 30 วินาทีได้อัตโนมัติราวกับมืออาชีพเท่านี้ก็สามารถแบ่งปันภาพยนตร์ชีวิตของคุณกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ ในเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันทีด้วยการแตะที่หน้าจอเพียงครั้งเดียว

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดกับ HTC Desire 600 dual sim ได้แล้ววันนี้ใน ราคา 11,900 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand