เอชพีจัดงานโรดโชว์ “CI to Cloud Summit 2013” เปิดตัวเทคโนโลยี Converged System ใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจก้าวสู่คลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว

เอชพี ประเทศไทย นำโดย นายธนวัฒน์ สุธรรมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานโรดโชว์ “CI to Cloud Summit 2013” สำหรับลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมบริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในพอร์ทโฟลิโอ HP Converged Cloud สนับสนุนองค์กรธุรกิจให้สามารถใช้ระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขณะเดียวกันเป็นพื้นฐานไปสู่การใช้งานระบบคลาวด์ในอนาคต โดยมี มร.อามัน นีล โดคาเนีย รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจคลาวด์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น ได้ขึ้นกล่าวคำปราศรัย

นอกจากนี้ เอชพียังได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ HP Converged Infrastructure Capability Model (CI-CM) ที่ช่วยองค์กรธุรกิจสามารถประเมินสถานะของศูนย์ข้อมูลและกำหนดแผนการปฏิบัติงานจริงเพื่อให้ก้าวไปสู่สภาพแวดล้อมแบบ Converged Cloud ที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังนำเสนอบริการจากหน่วยงาน Enterprise Services ที่ช่วยให้การออกแบบ พัฒนา และดำเนินงานของสภาพแวดล้อมแบบผสมหรือไฮบริดเป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถผนวกรวมรูปแบบการใช้งานคลาวด์และระบบดั้งเดิมให้ทำงานร่วมกันได้ และยังช่วยเพิ่มการตอบแทนจากการลงทุนด้านเทคโนโลยีอย่างสูงสุดอีกด้วย