แอลจีเปิดตัว LG OPTIMUS G PRO พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งปีจากแอลจี

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ด้วยการเปิดตัว แอลจี ออพติมัส จี โปร (LG Optimus G Pro) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ที่มาพร้อมหน้าจอ Full HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว และระบบประมวลผล Snapdragon? 600 Quadcore 1.7 Ghz ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LG Optimus G Pro จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาด 5 นิ้วขึ้นไป พร้อมตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการมือถือที่สามารถเป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในเครื่องเดียวกัน ซึ่งตลาดกลุ่มนี้ถือว่ามีศักยภาพการเติบโตในประเทศไทย เราเชื่อว่าด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครันและโดดเด่นของ LG Optimus G Pro จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานชาวไทย และส่งผลให้แอลจีเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบของ LG Optimus G Pro ที่พัฒนามาเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่น ใช้งานง่าย สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อีเลคทรอนิคส์ได้หลากหลายรูปแบบ ผสานกับตัวเครื่องที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับของแอลจี ส่งผลให้ LG Optimus G Pro ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคด้วยความสำเร็จจากยอดขายสูงกว่า 500,000 เครื่องในระยะเวลาเพียง 40 วัน ภายหลังจากการเปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสูงกว่ายอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นถึง 2 เท่าในระยะเวลาการวางจำหน่ายเท่ากัน โดย LG Optimus G Pro ยังได้รับการยกย่องให้เป็น Best of MWC 2013 ในงาน Mobile World Congress 2013 (MWC) และ รางวัล Best LTE Device/Handset จากการประชุม LTE World Summite 2013 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงได้รับรางวัล red dot award ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Optimus G Pro เป็นเป็นสุดยอดนวัตกรรมด้านการดีไซน์อีกด้วย

LG Optimus G Pro มาพร้อมระบบประมวลผล Snapdragon? 600 Quadcore 1.7 Ghz และ Adreno 320 GPU ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ ตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็ว รองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเวลาเดียวกันได้โดยไม่มีสะดุด พร้อมคุณสมบัติเต็มประสิทธิภาพ อาทิแบตเตอรี่ขนาดถึง 3,140mAh หน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2GB หน้าจอแบบ Full HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว แสดงภาพที่ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล ที่ 400ppi มอบภาพคมชัดทุกมุมมอง สีสันสมจริงเป็นธรรมชาติมากที่สุด LG Optimus G Pro ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรามีระดับ ตัวเครื่องเพรียวบาง จับกระชับพอดีมือและยังสะดวกในการพกพา

LG Optimus G Pro มาพร้อมความโดดเด่นของโปรแกรมและฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด อาทิ Dual Camera & Dual Recording ฟังก์ชั่นที่ถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอ พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง, VR Panorama โปรแกรมที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพมุมกว้าง ทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้แบบ 360 องศา, Pause & Resume Recording ให้ผู้ใช้งานสามารถหยุด และกลับมาบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างต่อเนื่องโดยยังคงบันทึกไว้ในไฟล์เดียวกัน, Smart Video ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่สามารถเล่น และหยุดไฟล์วิดีโออัตโนมัติด้วยการใช้เซ็นเซอร์จับที่สายตาของผู้ใช้งาน และ QRemote 2.0 ฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนแทนรีโมทคอนโทรล โดยใช้กับโทรทัศน์, เครื่องเล่นบลูเรย์, เซตท็อป บ็อกซ์, เครื่องปรับอากาศ หรือโปรเจ็คเตอร์ที่เป็นอินเตอร์แบรนด์ได้ทุกแบรนด์

“LG Optimus G Pro นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของแอลจี และยังตอกย้ำว่าแอลจีเข้าใจเป็นอย่างดีในความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาสมาร์ทโฟนเพื่อสะท้อนตัวตนของตนเองได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ LG Optimus G Pro ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและดีที่สุดในกลุ่มหน้าจอขนาด 5 นิ้วขึ้นไป เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และได้รับประสบการณ์การใช้งานอันไร้ขีดจำกัดผ่านโปรแกรมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ที่จะทำให้พวกเขารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องยึดติดกับกรอบการใช้งานแบบเดิมๆ” คุณศิวกรกล่าว

LG Optimus G Pro ราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) (รุ่น E988 รองรับระบบ 3G 900/2100 MHz และรุ่น E989 รองรับระบบ 3G 850/2100 MHz) มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีขาว มาพร้อมหูฟัง Quadbeat ช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้เสียงคมชัดสมจริงทุกจังหวะได้อย่างเต็มอรรสรส พร้อมรับฟรี เคสนำเข้าจากเกาหลีและฟิล์มกันรอย ให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757