เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เชิญลูกค้าคนสำคัญชมหนังรอบพิเศษ Man Of Steel สานสัมพันธ์ความสุขทุกครอบครัว

อบอวลไปด้วยความสุขและความประทับใจในกิจกรรม “Mercedes Benz Leasing Presents Movie Exclusive” โดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว ด้วยการ เชิญชวน ลูกค้าคนสำคัญมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ความสนุกในการชมภาพยนตร์ ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Man Of Steel รอบพิเศษ ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายจิรพงษ์ ปอนนาช กรรมการบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด กล่าวต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ พร้อมเล่าถึงแนวคิดและที่มา ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ให้ความสำคัญกับการส่งเสริม ความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดกิจกรรม มากมายเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ซึ่งจะมีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Cooking Class for Mom ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น สำหรับความสัมพันธ์แม่ลูก ส่วนงาน “Mercedes Benz Leasing Presents Movie Exclusive” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่ตอกย้ำถึงมุมมองการดำเนินธุรกิจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งในการที่จะช่วยสร้างความผูกพันในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และเราจะยังคงสานต่อแนวทางการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวและตอบแทนสังคมต่อไป

“ซุปเปอร์แมนเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่อยู่ในใจของใครหลายคนมานาน มีพละกำลังอัน แข็งแกร่ง และจิตใจที่เอื้อเฟื้อ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งตรงกับปณิธานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งที่มีความตั้งใจจริงในการที่จะคอยอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่าน คอยช่วยเหลือ ดูแล และมอบบริการทางการเงินที่รวดเร็ว ฉับไวและจริงใจ อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำโปรแกรมทางการเงินที่ตรงกับความต้องการของทุกท่านมาก
ที่สุดครับ” นายจิรพงษ์ ปอนนาช กล่าว

สำหรับบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งโซนเล่นเกมสนุก ๆ และของรางวัลที่ถูกใจทุกคนในครอบครัว ร่วมถึงบูธโครงการ Day of Caring เปิดกล่องเพื่อรับของเล่นและอุปกรณ์การศึกษาที่พร้อมแบ่งปันให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิ Mercy Center รวมทั้งยังมีกิจกรรมโหลด แชะ แชร์ กับแอพพลิเคชั่น ‘myMBFS’ บนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถคำนวนค่างวดได้เอง อย่างสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงิน โปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง และที่สำคัญยังสามารถเลือก โปรแกรมทางการเงินที่ตรงกับความต้องการของตนเองได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีครอบครัวคนพิเศษ ติ๊ก – อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่พาลูกๆ มาร่วมกิจกรรมเติมเต็มความรักความอบอุ่นให้ครอบครัวมากยิ่งขึ้น โดย ติ๊ก เล่าว่า “วันเสาร์-อาทิตย์ถือเป็นวันของครอบครัวจริงๆ ค่ะ ติ๊กจะใช้เวลาช่วงวันหยุดทำกิจกรรมด้วยกันกับลูกๆ ซึ่งการมาร่วมงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งในวันนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ ครอบครัวเราได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้เล่นเกมสนุกๆ และที่สำคัญติ๊กชอบไอเดียที่เชิญชวน มาบริจาคตุ๊กตาและของเด็กเล่นให้เด็กที่มูลนิธิ Mercy Center เพราะจะเป็นการสอนให้ลูก ๆ ของติ๊กรู้จักแบ่งปัน ทำให้ลูกของติ๊กได้มีประสบการณ์จริงนอกเหนือจากที่เราสั่งสอนลูก ๆ ซึ่งติ๊กยังแจ้งให้กับทีมผู้บริหารเมอร์เซเดซ-เบนซ์ ลิสซิ่งเลยว่า ติ๊กและลูกๆ จะขอเข้าไปที่ มูลนิธิ Mercy Center ด้วย ติ๊กอยากให้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริม ความสัมพันธ์ในครอบครัวอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ และถ้ามีกิจกรรมอื่นๆ ติ๊กกับลูกๆ ก็ยินดีที่ จะมาร่วมงานงานกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งอย่างแน่นอนค่ะ”

อีกหนึ่งครอบครัวคนสำคัญ ศ.นพ. ศุภกร โรจนนินทร์ หัวหน้าภาควิชาศัลยศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช กล่าวว่า “ประทับใจในการต้อนรับอย่างอบอุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งครับ รู้สึกได้ถึงบรรยากาศของความเป็นครอบครัวที่มีความสุข ทำให้ผมนึกถึง ช่วงเวลาที่ลูกๆ ยังเป็นเด็ก เรามักจะทำกิจกรรมร่วมกันเสมอ โดยเฉพาะกิจกรรม ที่สอนให้เด็กๆ รู้จักแบ่งปัน เป็นเรื่องที่ครอบครัวเราทำมาตลอด เพราะนอกจากจะได้ความสุขแล้ว ยังเป็นการฝึกให้ลูกมีจริยธรรมอีกด้วย วันนี้ผมเลยไม่พลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ครับ นอกจากเราได้ให้แล้ววันนี้ยังได้ใช้เวลาในวันหยุดมาสนุกและพักผ่อนชมภาพยนตร์ Man of Steel อีกด้วย สนุกและประทับใจมากครับ”

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพความประทับใจสุดพิเศษที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ซึ่งยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังรออยู่อีกมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.mercedes-benz-leasing.co.th