ทรูมูฟ เอช ผนึก โซนี่ มอบสุดยอดประสบการณ์ 4G LTE ครั้งแรก ที่เร็ว แรงก่อนใคร บนสมาร์ทโฟนตระกูลเอ็กซ์พีเรีย ใช้ 4G LTE ฟรี ถึงปีหน้า

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G รายเดียวในไทย ร่วมกับ โซนี่ ผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ มอบประสบการณ์การใช้งาน 4G LTE รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุดด้วยความแข็งแกร่งของเครือข่ายผนวกกับดีไวซ์สุดล้ำ เปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสุดฮอตตระกูล Xperia รองรับ 4G LTE 4 รุ่น โดยเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะทรูมูฟ เอช 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sony XperiaTM SP และ Sony XperiaTM Z พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ใช้ 4G LTE ฟรี! วันนี้ – 30 มิถุนายน 2557 รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 1,000 บาท รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นานสูงสุด 5 เดือน แรงและเร็วก่อนใครด้วย 4G LTE จากทรูมูฟ เอช บนสมาร์ทดีไวซ์ของโซนี่ ตระกูล Xperia ได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช้อป ทรูสโตร์และตัวแทนจำหน่ายทรู พาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปัจจุบันมีเพียงทรูมูฟ เอชเท่านั้น ที่มอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บนเทคโนโลยี 4G LTE ให้กับชาวไทย ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นสรรหาพันธมิตรผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า โดยโซนี่มีสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G LTE หลากหลายรุ่น และทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่มีเครือข่าย 4G LTE ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งลูกค้าของทรูมูฟ เอช และโซนี่ ได้สัมผัสประสบการณ์ 4G LTE ครั้งแรกที่เร็ว แรงก่อนใครใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทรูมูฟ เอช ได้เตรียมสิทธิพิเศษมากมายไว้ต้อนรับลูกค้าโซนี่ที่ไว้วางใจเลือกซื้อสมาร์ทโฟน 4G รุ่น Sony XperiaTM V, Sony XperiaTM Tablet Z, Sony XperiaTM SP และ Sony XperiaTM Z กับทรูมูฟ เอช ซึ่งลูกค้าจะได้ใช้ 4G LTE ฟรี ถึง 30 มิถุนายน 2557 และได้รับเน็ตเพิ่ม 2GB ในเดือนแรก เมื่อสมัครแพ็กเกจ iSmart หรือ 4G LTE iNet รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 1,000 บาท หรือส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นานสูงสุด 5 เดือนเมื่อลูกค้าสมัครแพ็กเกจ 3G พร้อมซื้อเครื่อง และรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ 6 เดือน เมื่อซื้อเครื่องเปล่า”

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 4G LTE รายแรก ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็ว แรงก่อนใครได้ในพื้นที่สำคัญๆ อาทิ สยาม สแควร์ สีลม สาทร โรงพยาบาลศิริราช บางส่วนของเส้นทางรถไฟฟ้า BTS, MRT, Airport link สนามบินสุวรรณภูมิ และถนนสายสำคัญ เช่น ถ.พระราม 9 ถ.เพชรบุรี ถ.สุขุมวิท ถ.พระราม 4 ถ.พระราม 6 พร้อมเปิดให้บริการเร็วๆนี้ ในเขตปริมณฑล ทั้งนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ ภายในสิ้นปีนี้จะขยายต่อไปใน 15 หัวเมืองหลัก พัทยา หัวหิน ชะอำ เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย นครปฐม อยุธยา พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา อุบลราชธานี นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และสงขลา พร้อมขยายสถานีฐานให้ครบ 2,000 สถานี

นายกฤษณ์ ประพัทธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “ในครึ่งปีหลัง “โซนี่” มุ่งเน้นการตลาดสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนที่จะขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าและสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ โซนี่ ได้ร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นผู้นำที่มีศักยภาพสูงสุดทางด้านเครือข่าย 4G รายเดียวในประเทศไทย ในการจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตระกูลเอ็กซ์พีเรียที่รองรับ 4G LTE เป็นจำนวน 4 รุ่น ได้แก่ Sony XperiaTM V, Sony XperiaTM Tablet Z, Sony XperiaTM SP และ Sony XperiaTM Z เนื่องจากโซนี่เป็นผู้นำทางด้านตลาดสมาร์ทโฟนรายเดียวที่มีสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G LTE และประกอบกับ ทรูมูฟ เอช เป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายเพียงรายเดียวที่มีเครือข่าย 4G LTE จึงทำให้เกิดความร่วมมือในครั้งนี้ขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิงไปพร้อมกับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงบนเทคโนโลยี 4G LTE อีกด้วย ทางโซนี่เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะสนุกกับการใช้สมาร์ทโฟนที่ดีมีคุณภาพบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน”

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตตระกูล Xperia รองรับ 4G LTE 4 รุ่น สุดล้ำ และสัมผัสประสบการณ์4G LTE ที่เร็ว แรงก่อนใคร จากทรูมูฟ เอช ได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช้อป ทรูสโตร์และตัวแทนจำหน่ายทรู พาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ