เอส เอฟ และ เชฟโรเลต ชวน ชิน-ชินวุฒิ เผยเส้นทางกว่าจะมาสู่ฝัน ทั้งซิ่งทั้งซ่าส์ ในงาน Turbo Thailand Gala Premiere

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ เชฟโรเลต เซลส์ ไทยแลนด์ และ 20th Century Fox และ DreamwWorks จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ Animation สุดซิ่งสุดซ่าส์แห่งปี “Turbo Thailand Gala Premiere” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดเจ๋งที่จะสร้างแรงบันดาลใจสู่ฝันที่เป็นจริง โดยในงานนี้ได้ ชิน ชินวุฒิ ศิลปินนักร้องวัยรุ่นชื่อดังที่มีรางวัลการันตีมากมาย อีกทั้งผลงานที่เกิดขึ้นและสร้างชื่อเสียงให้นั้นเกิดจากแรงบันดาลใจขับเคลื่อนให้พุ่งทะยานสู่ความฝันได้ลงตัว ซึ่งงานนี้หนุ่มชินก็จะมาทั้งโชว์และแชร์ประสบการณ์ที่ดี พร้อมชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษไปกับเจ้า Turbo หอยทากตัวแสบในครั้งนี้ด้วย ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า

ภายในงาน จัดเต็มด้วยเซอร์ไพร์สสุดชิคไปกับการเปิดตัวรถ เชฟโรเลต โซนิค เครื่องยนต์1.6 ลิตร ลาย Turbo ที่มาสร้างสีสันและความซิ่งซ่าส์ตามคอนเซปต์หอยทากสุดแสบ โดยมีชิน ชินวุฒิ มาร้องเพลงและพูดคุยเผยถึงความฝันที่คล้ายๆกับตัวเอกของเรื่อง

“ผมเป็นคนที่มีความฝันและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคครับ อย่างในเรื่อง Turbo ก่อนที่เค้าจะวิ่งเร็วได้ เค้าก็ฝึกฝนตัวเองเยอะมาก ผมก็เช่นกัน ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เราจะเต้นจะร้องได้ดีเลย มันต้องมีฝึกมีหัดและต้องทุ่มเทมาก กว่าจะถึงวันนี้ได้ อีกอย่างที่คิดว่าตัวเองเหมือน Turbo คือ เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ซิ่งๆซ่าส์ๆ ตามประสา สิ่งที่เหมือนกันคือเรื่องการขับรถ เวลาผมว่างผมจะชอบขับรถออกไปต่างจังหวัด แต่ไม่ถึงขนาดซิ่งอะไรมากมาย เน้นขับขี่ปลอดภัยแต่ก็ชิลๆ สนุกๆ มากกว่า ก็อาจจมีซ่าส์บ้างครับ”

“สำหรับผมแล้ว เรื่องแรงบันดาลใจเป็นสิ่งสำคัญมาก ก็อยากบอกถึงน้องๆ ที่มีความฝันนะครับ ก็ลองดู Turbo หรือชินเป็นตัวอย่าง คือคนเรากว่าจะประสบความสำเร็จได้เนี่ย เราต้องไม่ละความพยายาม ต้องเด็ดเดี่ยวและแน่วแน่ต่อเป้าหมาย ถ้าเรารู้ว่าเรารักอะไรชอบอะไร ทำแล้วมีความสุข ก็ลุยเลยครับ แม้วันนึงทำไปแล้วมันจะไม่สำเร็จดั่งใจหวัง แต่อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้และชินเชื่อว่าคุณจะต้องได้ประสบการณ์ที่ดีแน่นอน อย่าลืมนะครับอยากให้มาชมหนังเรื่องกันเยอะๆ ดูได้ทุกวัย ที่สำคัญมาดูแอนิเมชั่นดีๆ เนื้อหาดีๆ และถ้าจะดูให้อิ่มเต็มตาเต็มอรรถรส ต้องที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟครับ”