คนอร์เจาะตลาดเครื่องแกงสำเร็จรูปไตรมาส 3 ส่ง ‘สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก’ สร้างประสบการณ์ “แซ่บเว่อร์” ทั่วไทย

นางวีธรา ตระกูลบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดธุรกิจอาหาร บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด รุกตลาดสูตรสำเร็จไตรมาส 3 มูลค่า 400 ล้านบาท จับอินไซด์คนไทยชอบรับประทานอาหารอีสานมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะเมนูลาบ-น้ำตก ซึ่งผู้บริโภคนิยมรับประทานกันมากกว่า 62 ล้านจานต่อปี แต่เป็นเมนูที่ปรุงให้อร่อยลงตัวได้ยาก ด้วยเหตุนี้ คนอร์ จึงเปิดตัว คนอร์ สูตรสำเร็จ 2 รสชาติใหม่ “รสลาบ-น้ำตก และรสพะแนง” ชูจุดเด่น “อร่อยแซ่บเว่อร์” ครบเครื่องในซองเดียว พร้อมส่ง เชฟตั๊ก นภัสกร-ป๊อก ปิยธิดา ตัวแทนคู่รักสูตรสำเร็จนำทีมเปิดเวทีท้าดวลคุณแม่บ้านทั่วไทย ปิดตาทำลาบ “แซ่บเว่อร์” พิสูจน์ให้เห็นจะจะ ว่าทำง่ายจริงและแซ่บจริงกับ “คาราวานคนอร์สูตรสำเร็จ” ที่จะบุกไปสร้างประสบการณ์แซ่บเว่อร์ทุกภาคทั่วไทย ดีเดย์ 23 ก.ค.นี้เป็นต้นไป

นางวีธรา ตระกูลบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาดธุรกิจอาหาร บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดเครื่องแกงสำเร็จรูปในประเทศเป็นตลาดผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปใหม่ที่มีความคึกคักและแข่งขันสูงขึ้น ปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 400 ล้านบาท และมีการเติบโตต่อเนื่อง เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่บ้านที่ยุ่งมากขึ้นทั้งต้องเก่งเรื่องงานนอกบ้านและงานในบ้าน จึงทำให้มีเวลาในการทำอาหารลดลง คุณแม่บ้านจึงพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ผลิตภัณฑ์สูตรสำเร็จจึงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คุณแม่บ้านเก่งทั้งงานในบ้านด้วยการลดระยะเวลาทำอาหารน้อยลง ลับเสน่ห์ปลายจวักทำอาหารมัดใจสามีและคุณลูก แถมงานนอกบ้านก็ยังไม่ขาดตกบกพร่อง โดยในช่วงปีที่ผ่านมา คนอร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่สร้างความคึกคักให้กับตลาดเครื่องแกงสำเร็จรูป ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 16% ต่อปี เนื่องจากการเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังและออกผลิตภัณฑ์สูตรสำเร็จ รวม 9 รสชาติ เพื่อตอบโจทย์

ความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาตัวช่วยให้การทำอาหารสะดวกและง่ายขึ้น โดยคำนึงถึงรสชาติความอร่อย และสุขภาพอนามัยในการประกอบอาหาร รวมทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคา

“คนอร์ ประสบความสำเร็จในการผลักดัน คนอร์ สูตรสำเร็จ ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สูตรสำเร็จอันดับต้นๆ ที่โดนใจผู้บริโภค เนื่องจากความโดดเด่นด้านรสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ครบเครื่องครบรส และยังช่วยประหยัดเวลา ลดความยุ่งยากในการทำอาหาร ให้แม่บ้านรุ่นใหม่สามารถสร้างสรรค์อาหารหลากหลายเมนู ได้อย่างสะดวกและง่ายเพียง 3 ขั้นตอนไม่ซับซ้อน โดยมีผู้บริโภคพิสูจน์ความอร่อยครบเครื่องแล้วกว่า 5 ล้านคนทั่วประเทศ”

นางวีธรา กล่าวต่อไปว่า “เราจะเดินหน้ารุกตลาดสูตรสำเร็จเต็มสูบในไตรมาส 3 นี้ ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ คนอร์ สูตรสำเร็จ รสลาบ-น้ำตก ใหม่ เข้ามาเสริมทัพคนอร์ สูตรสำเร็จ 9 รสชาติให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมจัดหนักกิจกรรมทางการตลาดและการขายครบ 360 องศา คนอร์เชื่อมั่นว่า “คนอร์สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก” จะเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคคนไทย ที่ส่วนใหญ่นิยมรับประทานอาหารรสจัด เช่น อาหารอีสาน ซึ่งถือเป็นอาหารท้องถิ่นที่ได้รับความนิยมรับประทานทั่วประเทศ โดยเฉพาะ ลาบ-น้ำตก ซึ่งถือเป็นหนึ่งเมนูอีสานยอดฮิต เนื่องจากความโดดเด่นด้านรสชาติของคนอร์สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก ที่ครบเครื่อง แบบไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม ก็แซ่บถึงรสอีสานแท้ๆ ช่วยคุณแม่บ้านขจัดความกังวลเรื่องขั้นตอนการเตรียมและการปรุงลาบเองที่บ้าน ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆในการทำลาบให้แซ่บเว่อร์ แบบสูตรสำเร็จ”

คนอร์ สูตรสำเร็จ “รสลาบ-น้ำตก” ใหม่ ผู้ช่วยคุณแม่บ้านในการปรุงเมนูลาบ “อร่อยแซ่บเว่อร์” ครบเครื่องในซองเดียวที่มาพร้อมเครื่องปรุงรส ข้าวคั่ว พริกขี้หนูป่น น้ำมะนาว น้ำปลา และ น้ำตาล…หอมข้าวคั่ว รสชาติจัดจ้าน ถึงรสลาบอีสานแท้ได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน แถมยังเพิ่มความพิเศษตรงที่ยังสามารถดัดแปลงเป็นเมนูสุดแซ่บได้อีกหลากหลายเมนูทั้ง น้ำตก ต้มแซ่บ และน้ำจิ้มแจ่ว และนอกจากความแซ่บเว่อร์จาก คนอร์ สูตรสำเร็จ “รสลาบ-น้ำตก” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งความอร่อย คือ คนอร์สูตรสำเร็จ “พะแนง” ใหม่ ที่ครบเครื่องด้วยเครื่องแกงพะแนง มะกรูด น้ำตาล และน้ำปลา…อร่อยถึงเครื่อง ลงตัวแบบไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่ม เป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ด ที่รสชาติกลมกล่อม ให้คุณแม่บ้านใช้มัดใจสมาชิกในบ้านได้อย่างอยู่หมัดกับ คนอร์ สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก ราคา 15 บาท และคนอร์ สูตรสำเร็จ พะแนง ราคา 19 บาท มีจำหน่ายแล้วในขนาดซองสำหรับรับประทาน 4 ท่าน ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

“เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความแซ่บเว่อร์ ของคนอร์ สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก ใหม่ เราจึงได้จัด คาราวาน คนอร์สูตรสำเร็จ แซ่บเว่อร์ นำทีมโดยตัวแทนภรรยาสูตรสำเร็จ ป๊อก ปิยธิดา มิตรเอม เดินสายท้าประชันเสน่ห์ปลายจวักด้วยการปิดตาปรุงลาบ กับคุณแม่บ้านทุกภาคทั่วไทย โดยมีคุณ ตั๊ก นภัสกร คุณพ่อบ้านพ่วงดีกรีเชฟคนอร์ มาร่วมเป็นกำลังใจและการันตี ลาบแซ่บเว่อร์ ได้ใน 3 ขั้นตอน ซึ่งจะเริ่มออกเดินสายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

“เราหวังว่า คนอร์ สูตรสำเร็จ ลาบ-น้ำตก” ใหม่ จะเป็นตัวสร้างสีสันและความแซ่บเว่อร์ให้กับมื้ออาหารของทุกบ้าน เพื่อให้การรับประทานอาหารร่วมกันกับครอบครัวเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข สานสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านทุกคนให้แน่นแฟ้น…และที่สำคัญเราเชื่อว่าด้วยความแซ่บเว่อร์ระดับคนอร์สูตรสำเร็จ จะทำให้คุณสามีติดใจและรีบกลับมารับประทานอาหารเย็นที่บ้านค่ะ” นางวีธรา กล่าวทิ้งท้าย