ธนชาต ตอกย้ำแนวคิด “The Doing Bank คิดได้ ก็ทำได้” รวบทุกบริการไว้ที่เดียว “ฝาก ถอน โอน จ่ายบิล ทำได้รวดเร็ว ครบที่ธนชาต”

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย กับแนวคิดใหม่ “The Doing Bank คิดได้ ก็ทำได้” ส่งบริการทางการเงินครบวงจร (Transaction Banking) “ฝาก ถอน โอน จ่ายบิล ทำได้รวดเร็ว ครบที่ธนชาต” ให้ลูกค้าสะดวกกับการรับบริการในที่เดียวแต่ทำธุรกรรมได้ครบ กับบริการโอนเงิน / เช็คภายในประเทศ บริการโอนเงินระหว่างประเทศผ่านเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เพียงลูกค้ามีบัญชีหรือเอทีเอ็มของธนาคารธนชาต ก็สามารถรับและโอนเงินได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านตู้เอทีเอ็มกว่า 2,000 ตู้ทั่วประเทศ ซึ่งธนาคารธนชาตเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีบริการรับชำระค่าสาธารณูปโภค / ค่าสินค้าและบริการชำระค่าโทรศัพท์ เติมเงินโทรศัพท์ ชำระสินเชื่อ ชำระบัตรเครดิต ชำระเบี้ยประกัน บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตส่วนบุคคล (เครดิตบูโร) ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา และนิติบุคคล ต่อภาษีรถยนต์ ชำระเงินสมทบกองทุนประกันสังคม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบริการทั้งหมดนี้ลูกค้าของธนชาตสามารถรับบริการได้อย่างสะดวกสบายเพราะมีสาขาของธนาคารครอบคลุมกว่า 620 สาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารธนชาตกว่า 620 สาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 1770 หรือที่เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th