ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ปรับโฉมสาขา – โลโก้ ทั่วประเทศ จัดหนักครึ่งปีหลัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท

ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ปรับลุคส์ครั้งใหญ่ เปลี่ยนโฉมสาขา – โลโก้ เพื่อสร้างการจดจำ และตอกย้ำสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ยกระดับรูปแบบการให้บริการ พร้อมส่งโฆษณาชุดใหม่ All-Fast มั่นใจเข้าถึงผู้บริโภคทุกเซ็กเมนท์ ประกาศปั้นโมเดลธุรกิจเดินตามวิสัยทัศน์สู่ผู้นำตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ บริหารงานตามเป้าหมายสิ้นปีปล่อยสินเชื่อ 9,300 ล้านบาท

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถที่รู้จักกันดี ในนาม “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง 2556 นี้ บริษัทยังคงเน้นกลยุทธ์การตลาดเพื่อ สร้างความจดจำแก่ผู้บริโภคประชาชนให้รู้จัก และเข้าถึงบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้ดีมากยิ่งขึ้น ในการปรับเปลี่ยนโฉมสาขา และโลโก้ใหม่ สร้างเอกลักษณ์ ด้วยการเน้นคำ “เงินติดล้อ” ให้โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อตอกย้ำเรื่องการเป็นผู้นำบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สำหรับการปรับโฉมแบรนดิ้งในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการปรับเปลี่ยนป้ายโฆษณาและรูปแบบของสาขาทั่วประเทศ จำนวน 250 สาขา โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จทั้งหมดภายในเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงงานด้านการสื่อสารทางการตลาดด้วยเช่นกัน เช่น ภาพยนตร์โฆษณา สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ เป็นต้น สำหรับการปรับโฉม ใหม่ในครั้งนี้ เราต้องการให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็นมิตรและสามารถเข้าถึงได้ง่ายเมื่อนึกถึงเรา อีกทั้งเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง พร้อมทั้งมีการปรับชุดยูนิฟอร์มพนักงาน เน้นให้มีความทันสมัย สดใส และนำความเป็นเอกลักษณ์ของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ด้วย

“พร้อมกันนี้ บริษัทเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการสื่อสารเชิงรุกด้วยรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งที่ผ่านมาแบรนด์ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” นับเป็นบริษัทฯ ที่มีการต่อยอดความแข็งแกร่งในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่มีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เราได้มีการสื่อสารเรื่องการให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถซึ่งเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก กลายเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายขึ้น โดยบริษัทฯ ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อ All – Fast นับเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ 5 ของบริษัทฯ สำหรับเป้าหมายของการผลิตภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่นี้ เพื่อต้องการสร้างการรับรู้โลโก้ใหม่ของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” แก่ผู้บริโภค และต้องการให้ผู้บริโภคทราบว่า นอกเหนือจากสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเก๋ง – กระบะ ซึ่งโดยทั่วไปมีให้บริการจากผู้ให้บริการสินเชื่อในท้องตลาดอยู่แล้ว ทาง “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” ยังมีบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถประเภทอื่นๆ ด้วย เช่น มอเตอร์ไซค์ รถตู้ รถบัส รถบรรทุก รถไถ รถแทรคเตอร์ เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ มีโนบายการให้บริการที่มีความโปร่งใสและเป็นไปตามมาตรฐานการพิจารณาสินเชื่อในทุกๆ ขั้นตอน ทั้งนี้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “All-Fast” จะสื่อให้ผู้บริโภคเห็นว่าบริษัทฯ สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ตั้งแต่กลุ่มบุคคลทั่วไป กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก และกลุ่มเกษตรกร โดยภาพรวมของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เรายังคงตอกย้ำสโลแกน “ของ่าย ได้ไว” ที่มีเนื้อหาเข้าใจได้ง่าย มีความสนุกสนาน และสามารถสร้างการจดจำแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี ตามแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ”” นายธัญญพงศ์ กล่าวเสริม

ด้านแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง นายธัญญพงศ์ กล่าวว่า “คงเป็นไปตามเป้าหมายการดำเนินงานที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นปี คือ ณ สิ้นปี 2556 ยอดสินเชื่อรวมน่าจะอยู่ที่ประมาณ 9,300 ล้านบาท ในขณะเดียวกันทางบริษัทฯ ก็ให้ความสำคัญกับการควบคุมความเสี่ยงและการบริหารหนี้ ซึ่งในปัจจุบันยอดหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ยังไม่ได้เพิ่มสูงขึ้น” พร้อมกันนี้ นายธัญญพงศ์ มั่นใจว่า บริษัทฯ จะยังครองส่วนแบ่งตลาดในอันดับต้นๆ ของตลาดสินเชื่อจำนวนทะเบียนรถ และบริษัทฯ มีแผนขยายสาขาอีกประมาณ 50 สาขาทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด ซึ่งจะทำให้มีสาขารวมประมาณ 300 สาขาในสิ้นปี 2556

สอบถามรายละเอียดด้านบริการของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 088-088-0880