“โออิชิ” ส่งโปรโมชั่น “รหัสโออิชิลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” แรงส่งท้าย ให้คนไทยลุ้นรวย เร็วทันใจ ไม่ต้องรอ!!!

โออิชิ ผู้ผลิตชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น เปิดกลยุทธ์ผู้นำเสริมทัพความแรงครึ่งปีหลังจากการเปิดตัว “โออิชิขวดสลิม 15 บาท” ส่งโปรโมชั่น “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ให้คนไทยได้ลุ้นรวย แบบเร็วทันใจไม่ต้องรอ ได้ถี่ที่สุด ส่งแล้วลุ้นผลได้ทันทีทุกชั่วโมงตลอด 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 7 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ อัดงบการตลาด 200 ล้าน พร้อมเตรียมรางวัลสุดเซอร์ไพรส์พิเศษ และส่งซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ร่วมแจกทองถึงมือผู้โชคดีทันใจทั่วประเทศ

นายอนิรุทธิ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โออิชิ มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ผ่านนวัตกรรม ทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์ ที่โออิชิมุ่งขยายฐานผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ ที่จับอินไซต์ผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง โดยในส่วนของโปรโมชั่นในปีนี้ โออิชิยังพร้อมคืนกำไรให้ผู้บริโภคอีกครั้ง กับแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการรวยแบบทันใจไม่ต้องรอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายของเรา ให้เลือกลุ้นเป็นเศรษฐีเงินแสนได้ทุกชั่วโมงตลอด 3 เดือน โดยย้ำความพร้อมทุกด้าน ทั้งระบบจัดการหลังบ้านในการส่ง SMS ร่วมสนุก การแจ้งผลที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ระบบกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ สินค้าร่วมรายการครบไลน์ และที่สำคัญมีรหัสให้ลุ้นทุกฝาและกล่อง”

สำหรับแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ที่มีงบการตลาดถึง 200 ล้านบาทในครั้งนี้ โออิชิยังใช้วิธีการส่งรหัสใต้ฝาหรือในกล่อง ซึ่งเป็นวิธีที่ผู้บริโภคคุ้นเคย มาเป็นช่องทางในการร่วมลุ้นรางวัลเหมือนเดิม เพียงกด *494 * ตามด้วยรหัสจากใต้ฝาหรือในกล่องยูเอชทีของผลิตภัณฑ์ในเครือทุกขนาดและรสชาติ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ ขวดสลิม โออิชิ ขวดแก้ว โออิชิ ฟรุตโตะ อะมิโน พลัส ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก (ส่งฟรีทุกเครือข่าย) ที่ทุกคนสามารถร่วมแคมเปญได้ง่ายและรู้ผลได้รวดเร็วทันใจที่สุด โดยกิมมิคในการแจกรางวัลเป็นรายชั่วโมงนั้นตอบโจทย์อินไซต์ของผู้บริโภคที่ต้องการมีโอกาสลุ้นบ่อยขึ้น และมีสิทธิ์ได้รางวัลเยอะขึ้น ลุ้นเร็วทันใจ รู้ผลทุกชั่วโมง ไม่ต้องรอนาน เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม – วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ยกเว้นวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวม 60 วัน โดยลุ้นมันส์ทุกชั่วโมง ชั่วโมงละ 1 รางวัล รวม 6 ครั้งต่อวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคดื่มชาควบคู่กับมื้ออาหารและพักเบรกเพื่อเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันทำงาน รวมรางวัลทั้งสิ้น 360 รางวัล มูลค่ารวม 36 ล้านบาท

แฟนๆ โออิชิสามารถลุ้นรวยทุกชั่วโมงได้ง่ายๆ ลุ้นทองมูลค่า 100,000 บาทได้ทุกชั่วโมง โดยโออิชิ ออกค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้กับผู้โชคดีทั้งหมด สามารถติดตามการประกาศผล “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ได้ทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstation พร้อมพบกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สเติมความสนุกโดนใจให้ผู้บริโภค และซุปตาร์แถวหน้านำทีมโดย “หมาก ปริญ” “เต๋อ ฉันทวิชช์” “ต่อ-เก้า-มาร์ช” แบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดของโออิชิ ขวดสลิม และดาราดังอีกมากมาย ที่จะร่วมออกเดินสายแจกรางวัลให้กับผู้โชคดีในภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ตลอดแคมเปญอีกด้วย

“เรามั่นใจว่าด้วยความง่ายในการสื่อสารของแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” ที่ให้ลุ้นรวยเร็วทันใจทุกชั่วโมงไม่ต้องรอผล รวมทั้งความพร้อมในด้านต่างๆ ตลอดจนการทุ่มงบการตลาดรวม 200 ล้านบาท จะเป็นกลไกสำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วมในแคมเปญ และช่วยผลักดันยอดขายในช่วงเวลาดังกล่าวได้ไม่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งมีส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตด้านรายได้ให้กับบริษัทฯในช่วงสิ้นปีนี้ได้อย่างแน่นอน” นายอนิรุทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย