ธารารมณ์ Unseen มอบ 4 สมาร์ทเทคโนโลยีสุดเทรนด์

นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมการตลาดในช่วงนี้ว่า จากเทรนด์ของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้การใช้ชีวิตในแต่ละวันสนุกสนานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ธารารมณ์จึงได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใส่ในบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้มากขึ้น โดยจัดแคมเปญ “ธารารมณ์ Unseen” มอบ 4 สมาร์ทเทคโนโลยี ในแบบที่ไม่เคยให้มาก่อน แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยว 3 โครงการของธารารมณ์ ช่วงวันที่ 15 สิงหาคม – 14 ตุลาคม 2556

“ธารารมณ์ Unseen” กับ 4 สมาร์ทเทคโนโลยีที่ธารารมณ์จัดไว้นั้น คือ Smart TV, Smart Air Conditioner, Smart CCTV และ Smart Phone ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ควบคุมการทำงานผ่าน แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ให้สั่งการทำงานทั้งเปิด-ปิด ตั้งเวลา ตรวจเช็คความปลอดภัยได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้สินเชื่อบ้านธนาคารกสิกรไทย ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจากธนาคารกสิกรไทยด้วย

ความอินเทรนด์ที่พิเศษแบบ Unseen นี้ เฉพาะบ้านเดี่ยวธารารมณ์ที่เข้าร่วมเท่านั้น ได้แก่ โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ถนนพระราม 2 (ซอย 47) บ้านเดี่ยวสไตล์ American ราคาสุทธิเริ่ม 5.69 ล้านบาท โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ติดถนนรามคำแหง 190/1 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Swiss ราคาสุทธิเริ่ม 5.38 ล้านบาท และโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ถนนสุขาภิบาล 5 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Romantic ราคาสุทธิเริ่ม 3.97 ล้านบาท

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายชมโครงการได้ที่ ธารารมณ์ Call Center 0-2264-9688 ทุกวัน เวลา 9.30-18.00 น. และที่ www.tararom.com และพบกับบูธธารารมณ์ ในงาน Home Buyer’s Expo ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์