ทรู คอฟฟี่ แนะนำสุดยอดกาแฟ เข้มข้น หอมกรุ่น!! “เฮเซลนัท ไวท์ ม็อคคิอาโต” เมนูพิเศษเฉพาะสิงหาคม-กันยายนนี้

ทรู คอฟฟี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “เฮเซลนัท ไวท์ ม็อคคิอาโต” (Hazelnut White Mocchiato) ให้คอกาแฟได้สัมผัสความมีระดับของกาแฟรสชาติเข้มแต่หอมหวาน ผสมผสานระหว่างกาแฟเอสเพรสโซ่ช็อตเข้มข้น กับน้ำเชื่อมกลิ่นเฮเซลนัทอันกลมกล่อม เพิ่มความสดชื่นด้วยนมสดและไวท์ช็อกโกแลต พร้อมท้อปปิ้งไวท์ช็อกโกแลตซอส มีให้เลือกทั้งแบบร้อน เย็น และปั่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 90 บาท สัมผัสความอร่อยลงตัวได้แล้ววันนี้จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2556 ณ ร้านทรู คอฟฟี่ ทุกสาขา และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรทรู คอฟฟี่การ์ด รับทันที ส่วนลด 25%

เกี่ยวกับทรูคอฟฟี่

ทรูคอฟฟี่ กาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2548 ปัจจุบันมีสาขา 91 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงสาขาในประเทศลาว และกัมพูชา ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านหลังที่ 3 Sip and Surf จิบกาแฟสบายๆ ท่องอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานการบริการด้วยหัวใจ เน้นหนักในเรื่องของคุณภาพความสะอาดปลอดภัยไปสู่ผู้บริโภค ผ่านมาตรฐาน GCP ด้านความปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่ม และคว้ารางวัล”ด้านบริหารจัดการธุรกิจ

แฟรนไชส์ดีเด่น” จากกระทรวงพาณิชย์ และทรูคอฟฟี่ ยังคงทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อประสบการณ์ความสุขของลูกค้าในทุกๆ ครั้งที่มาเยี่ยมเยือนร้านทรูคอฟฟี