ไอที ซิตี้ จัดงานใหญ่ “ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2013” มอบโชคครั้งใหญ่ได้รับโชคก่อนแล้วช็อปปิ้งทีหลังรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

ไอที ซิตี้ จัดงานใหญ่ “ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2013” งานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2013 นี้ ภายใต้คอนเซ็ป “ง่าย แปลก แตกต่าง และดึงดูด” และเป็นครั้งแรกของประเทศ !! กับการมอบโชคครั้งใหญ่ ที่ลูกค้าของ IT CITY จะได้รับโชคก่อนใครแล้วค่อยช็อปปิ้งทีหลังรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

นายเอกชัย ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทฯได้ดำเนินการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเปิดมินิไอทีซิตี้ ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเทสโก้ โลตัสในหลายสาขา อย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจบันมีสาขารวมทั้งหมด 65 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าไอที ในราคาโปรโมชั่นพิเศษและยังสามารถส่งสินค้าทุกแบรนด์นำมาซ่อมผ่านร้านไอที ซิตี้ในทุกสาขาได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันไอที ซิตี้มีบริการหลังการขาย เรียกว่า IT Service 3 รูปแบบ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้บริการของลูกค้า ก็คือ 1.iFix ศูนย์บริการซ่อมสินค้าไอทีครบวงจร 2.iCare ประกันภัยความคุ้มครองให้กับสินค้าไอทีนาน 3 ปีเต็ม 3. iClinic บริการตรวจเช็คแก้ปัญหาไวรัสและซอฟท์แวร์ เพื่อเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในทุกสาขาทั่วประเทศ

นายเอกชัย กล่าวต่อว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ การดำเนินธุรกิจของ ไอที ซิตี้ ในปีนี้ จะยังคงเน้นเรื่องการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนหรือตามเทศกาลแล้ว บริษัท ไอที ซิตี้ ยังจัดกิจกรรมใหญ่ประจำปี โดยใช้ชื่องานว่า “ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2013” ซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม – 10 กันยายน 2013 นี้ ภายใต้คอนเซ็ป “ง่าย แปลก แตกต่าง และดึงดูด” และเป็นครั้งแรกของประเทศ !!กับการมอบโชคครั้งใหญ่ ที่ลูกค้าของ IT CITY จะได้รับโชคก่อนใครแล้วค่อยช็อปปิ้งทีหลัง รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของร้านค้าปลีกอันดับ 1 ของประเทศไทย แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ ภายในงานพบกับโปรโมชั่นการลดราคาพิเศษสินค้าไอทีจากผู้ค้าไอทีชั้นนำ แบรนด์ดังต่างๆ มากมาย พบกับกิจกรรมมอบโชคครั้งใหญ่ โดยลูกค้าไม่ต้องซื้อสินค้าใดๆทั้งสิ้น เพียงเข้ามาลงทะเบียนที่บูธเราสาขาก็ได้ ท่านจะได้รับส่วนลดสินค้าไอที หรือ บัตรคูปองแทนเงินสด และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้เตรียมพบกับคาราวานกิจกรรมโรดโชว์งานมหกรรมงาน IT City Expo 2013 เริ่มตั้งแต่ ที่ 1.เซียร์รังสิต เริ่มตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 29 สิงหาคม 2556 2.เซ็นทรัลพระราม 2 ตั้งแต่วันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2556 3.ตึกคอมอุดร ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม – 10 กันยายน 2556 4.พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 9 กันยายน 2556 5.เซ็นทรัลขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 10 กันยายน 2556 และพบกับโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อจากไอที ซิตี้ ต่อแรก แจก Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ใช้แลกซื้อสินค้าและเป็นส่วนลดที่ร้าน IT CITY 1. Gift Voucher มูลค่า 100 บาท 1,000 รางวัล (ใช้แลกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป) 2. Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 200 รางวัล (ใช้แลกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป) 3.Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท 100 รางวัล (ใช้แลกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป) และสามารถใช้เป็นส่วนลด ในการซื้อ Smart Phone รุ่น SAMSUNG GalaxyS4 มูลค่า 2,000 บาท ต่อที่สอง แจกคูปองซื้อ สินค้า ไอที ราคาแสนถูก!!ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นส่วนลดที่ทางแบรนด์ลดให้ โดย มูลค่าและปริมาณเป็นไปตามที่ทางแบรนด์เป็นผู้กำหนด และต่อที่สาม ลดราคาจริงสูงสุด 200 – 2,000 บาท กับ Smart Phone และ Tablet มากกว่า 10 รุ่น จานวนกว่า 3,700 เครื่อง ง่ายเพียงแค่ลูกค้าเข้ามาลงทะเบียนภายในบูธที่เราเตรียมไว้ ท่านก็จะได้รางวัลของเราก่อนซื้อสินค้าอย่างแน่นอน

สำหรับในปีนี้ไอที ซิตี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทคู่ค้า อาทิ Acer, HP, Dell, Syndome, Cleanline, Asus, Brother, Lenovo ,Canon และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมามายที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแต่ละแบรนด์มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตและบริการชำระเงินด้วยระบบเงินผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อาทิ ผ่อนสินค้าในงานรับเครดิตเงินคืนกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์,ธนาคารกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี,บัตรเครดิตกรุงไทยหรือผ่อน 0 % กับ Easy Buy และอื่นๆ อีกมากมาย สนใจแวะชม งานไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2013 ตั้งแต่วันนี้ถึง – 10 กันยายน 2556 ที่ร้าน ไอที ซิตี้ ทั้ง 65 สาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030 หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.itcity.co.th หรือ www.facebook.com/itcityfanspage