ฟูจิตสึเผย ScanSnap iX500 พร้อมเพิ่มฟังก์ชันใหม่ ตอบโจทย์ทุกงานสแกนของคุณด้วย การเชื่อมต่อไวไฟ

ฟูจิตสึ ผู้ให้บริการโซลูชัน ICT เพื่อธุรกิจชั้นนำระดับโลก เปิดตัว ScanSnap iX500 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยมี มรซาโตชิ ยามาดะ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ (Imaging Product) ของฟูจิตสึ เผยการปรับปรุงฟังก์ชันล่าสุดให้พร้อมตอบโจทย์ปัจจุบัน และก้าวเป็นสแกนเนอร์ส่วนบุคคลระดับสูงที่ขายดีที่สุดของตระกูล ScanSnap

ลูกค้ามากมายทั่วโลกต่างเลือกใช้สแกนเนอร์ส่วนบุคคลตระกูล ScanSnap เพราะสามารถเปลี่ยนเอกสารกระดาษให้อยู่ในรูปแบบดิจิตอลไฟล์ PDF ได้อย่างรวดเร็ว เพียงกดปุ่มแค่ปุ่มเดียว

iX500 เป็นรุ่นล่าสุดที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มาพร้อมกับความสามารถการเชื่อมต่อแบบไวไฟ ช่วยให้สามารถสแกนและบันทึกเอกสารได้โดยตรงสู่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ที่มีความเร็วสูงในการสแกนและมาพร้อมกับความสามารถในการป้อนกระดาษ ที่ปกติมีใช้อยู่ในสแกนเนอร์ประสิทธิภาพสูงเท่านั้น

และจากการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่เปิดตัวมา ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีเพิ่มฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อแบบไวไฟสแกนไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้ตามคำเรียกร้องของผู้ใช้งานที่ผ่านมาต้องการด้วย และนอกจากนี้ iX500 ยังพัฒนาเพิ่มฟังก์ชันใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ใช้อย่างแท้จริง

เชื่อมต่อไร้สายอย่างสมบูรณ์: คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต

นอกจากจะเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ต การปรับปรุงยังรวมถึงการเชื่อมต่อสแกนเนอร์เข้ากับคอมพิวเตอร์ (Windows? / Mac OS) ผ่านเครือข่ายไวไฟ(*1) โดยเมื่อเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายไวไฟ ทุกฟีเจอร์ความสามารถยังคงสามารถใช้ประโยชน์ได้เสมือนเชื่อมต่อผ่านสายยูเอสบี ซึ่งหมายถึงสามารถสแกนเอกสารได้เร็วถึง 25 หน้าต่อนาที (สแกนสีที่ความละเอียด 300 DPI) (*2) รวมถึงฟังก์ชันอัตโนมัติทุกฟังก์ชัน และยังเชื่อมการทำงานเข้ากับแอพพลิเคชันทั้งหลาย และยังสามารถใช้งานร่วมกับคลาวด์เซอร์วิสได้เช่นเดียวกัน ในเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้สายยูเอสบีในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เครื่องสแกนเนอร์รุ่นนี้ จึงสามารถนำไปตั้งใช้งานได้ทุกที่

อัพเดตง่ายและรวดเร็ว

การอัพเดตอัตโนมัติจะถูกแจ้งเตือนจากระบบ “ScanSnap Online Update” ที่ได้ติดตั้งในคอมพิวเตอร์โดยเริ่มจากวันที่ 29 กรกฎาคม เพียงทำตามขั้นตอนการอัพเดตที่แจ้งผ่านหน้าจอให้ครบถ้วนก็สามารถอัพเดตได้ง่าย นอกจากนี้การอัพเดตยังสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงจากซอฟต์แวร์ ScanSnap Manager (สำหรับ Windows? / Mac OS) ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลล่าสุดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์หลักของฟูจิตสึ