ประกาศความพร้อมจัด TFIC Furniture Outlet 2013 ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงรวมตัวขายราคาโรงงาน

นายวีระชัย คุณาวิชยานนท์ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทยและนายสุภัทร พันธิสุนทร รองเลขาธิการกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ประกาศความพร้อมในการจัด TFIC Furniture Outlet 2013

นายวีระชัย คุณาวิชยานนท์ กล่าวว่า การจัดงานจำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์ TFIC Furniture Outlet ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากมีความโดดเด่นที่แตกต่างจากงานเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เพราะเป็นเอาท์เล็ตตัวจริงเสียงจริงจากผู้ผลิตโดยตรง ที่ได้ระดมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพมาตรฐานส่งออก มาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ และที่สำคัญ คือ จำหน่ายในราคาโรงงาน ซึ่งหากไม่ใช่ผู้ผลิตโดยตรงจะไม่สามารถลดราคาได้มากขนาดนี้

“TFIC Furniture Outlet ในปีนี้ยืนหยัดจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 9 โดยใช้พื้นที่จัดงาน 15,000 ตรม. มีผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์มาร่วมงานกว่า 100 บริษัท เพื่อจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง คุณภาพส่งออกในราคาโรงงาน ลดพิเศษสูงสุด 70% ในวันที่ 25-29 กันยายนนี้ ที่ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสินค้าที่นำมาจำหน่ายจะมีความหลากหลายให้เลือกตามความต้องการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำหรับที่พักอาศัย สำนักงาน สวน เฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก รวมทั้งของตกแต่งบ้านและสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสินค้าบางชิ้นไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย เนื่องจากผลิตเพื่อส่งออกโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ในงานยังมีโปรโมชั่นสำหรับผู้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีและกสิกรไทย รับสิทธิผ่อน 0% 10 เดือน และยังได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 36,000 บาท โดยสามารถรวมบิลได้ทุกร้านตลอดงานทั้ง 5 วัน ซึ่งคาดว่าในงาน TFIC Furniture Outlet 2013 จะมีผู้ชมงานกว่า 60,000 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 10% และคาดว่าจะมียอดขาย 150 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 25%” นายวีระชัย กล่าว

นายวีระชัย กล่าวเพิ่มเติมถึงทิศทางของตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศว่า ตลาดเฟอร์นิเจอร์ในปีนี้ยังอยู่ในช่วงขาขึ้นต่อเนื่องจากปี 2555 ซึ่งคาดว่าจะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 10-15% โดยมีปัจจัยสนับสนุนคือการขยายตัวของซัพพลายที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ประกอบกับปัจจุบันมีเครื่องมือทางการเงินที่เข้าถึงผู้ซื้อบ้านมากขึ้นทำให้ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยได้เร็วขึ้น