“ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ท้าพิสูจน์ศักยภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดในไทย

ทรูมูฟ เอช โดย นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้อำนวยการ ด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายอภิชัย ฤทธิบุตร ผู้อำนวยการโครงข่ายสัญญาณมือถือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลให้ลูกค้าที่ร่วมสนุกในกิจกรรม “ภารกิจ ทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ได้แก่ iPhone 5 16 GB จำนวน 10 เครื่อง พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 270,000 บาท โดยมี โดม-ปกรณ์ บอย-ปกรณ์ ซานิและตี๋ จาก AF ปลื้มและทับทิม จาก VRZO พร้อมด้วยทีมแม่บ้านมีหนวด ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานในกิจกรรมนี้ ซึ่งทีมแม่บ้านมีหนวดเป็นทีมชนะเลิศ ปฏิบัติภารกิจตามหาบอย-ปกรณ์เจอเป็นทีมแรก

ทั้งนี้ กิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมั่นใจคุณภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมมากที่สุดในไทย โดยรับสมัครเหล่าฮันเตอร์ที่สนใจ มีทั้งลูกค้าทรูมูฟ เอช แฟนคลับนักแสดงหนุ่มชื่อดังทั้งบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม ภารกิจครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ทีมทีม AF (ตี๋-ซานิ จาก AF) ทีม VRZO (ปลื้ม-ทับทิม) และทีมแม่บ้านมีหนวด ร่วมปฎิบัติภารกิจพิสูจน์ความเร็วและแรงของบริการ 4G LTE และ 3G ของทรูมูฟ เอช ภารกิจแต่ละด่านสุดหินมีทั้งลงไปในจุดลึกสุดของกรุงเทพฯ เพื่อเฟซไทม์ โพสและแชร์รูปเพื่อคลิ๊กไลค์ในสุดขอบกรุงเทพฯ สแกน QR Code ริมฝั่งแม่น้ำ และโทรศัพท์บนยอดตึกสูงระฟ้า เห็นได้ว่าไม่ว่าจะเดิน ลงน้ำ ดำดิน ล่องเรือ หรือแม้แต่จุดสูงสุดและจุดลึกสุดของของกรุงเทพฯ

สัญญาณ 4G LTE และ 3G จากทรูมูฟ เอช ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ต หรือโทร ก็เร็วแรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ติดตามชมคลิปความสนุกสุดฮาของภารกิจนี้ได้ที่ www.truemove-h.com/3Ghunter