โออิชิ ผุดไอเดียโฆษณาแนวใหม่ จับมือ 4 ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ชวนคนไทยลุ้นทอง 100,000 ง่ายๆ ทุกชั่วโมง

โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ผุดไอเดียสร้างสรรค์นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดสุดแนว ตอบโจทย์ทุกอินไซต์ของผู้บริโภคไทย ส่งซีรี่ส์โฆษณาชุด “ลุ้นรวย” จับมือ 4 ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจาก 4 รายการฮิต “คำรณ หว่างหวังศรี นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ และบิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุล” สร้างกระแสชวนคนไทยลุ้นรวยทันใจ ไม่ต้องรอ กับแคมเปญส่งท้ายปี “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง”

ซีรี่ส์โฆษณาชุด “ลุ้นรวย” ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ถูกสร้างขึ้นเพื่อการสื่อสารที่ตอบโจทย์อินไซต์ของ 4 กลุ่มผู้บริโภคแฟนพันธุ์แท้ของโออิชิที่ฝันอยากมีเงินก้อนใช้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่ชักหน้าไม่ถึงหลังในชีวิตประจำวัน เปิดด้วยเรื่องของคุณคำรณ หว่างหวังศรี ขวัญใจพี่น้องเกษตรกรชาวไทยในรายการ “เกษตรไทย อินไทยแลนด์”ที่บุกไปสอบถามความเป็นอยู่และเรื่องเงินๆ ทองๆ ของ เกษตรกรไทย กันถึงท้องทุ่งนา ก่อนจะพบคำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขา รายได้น้อย รายจ่ายมาก แต่อยากรวยเร็ว ไม่แพ้ปัญหารายได้ที่ไม่พอกับรายจ่ายของบรรดา สาวออฟฟิศ ที่ส่ง SMS เข้ามาถามพิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณนีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ในรายการ “ผู้หญิง ผู้หญิง” ว่า “สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ทำอย่างไรจะมีเงินเหลือ” คุณนีน่าจึงแนะนำสูตรลับด้วยการแบ่งปันวิธีการบริหารเงินออกเป็น 3 ส่วน แต่สาวออฟฟิศกลับส่ง SMS ตอบกลับทันควันอย่างโอดครวญว่า “แต่สิ้นเดือนนี้หนูสิ้นใจจริงๆ นะคะ”

เช่นเดียวกับการสำรวจตลาดกลุ่ม พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยพิธีกรหนุ่มไฟแรง คุณป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ในรายการ “The Rich อัศจรรย์ความรวย” ที่เผยถึงเทรนด์การขายของออนไลน์ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้ากระเป๋า รวมไปถึงเบเกอรี่ที่ถือว่าเป็นอาชีพที่ทำรายได้งาม แม้จะมียอดสั่งซื้อเข้ามามากมาย แต่พ่อค้าแม่ขายหลายคนก็ยังรู้สึกว่ารวยเร็วไม่พอสักที ปิดท้ายกับการอ่านข่าวนักกีฬายกน้ำหนักในรายการ “กีฬาเด่นกับบิ๊กจ๊ะ” ของเจ้าพ่อคอกีฬาอย่าง บิ๊กจ๊ะ-สาธิต กรีกุล โดยในขณะที่ แฟนกีฬา ต่างกำลังตั้งตารอลุ้นให้กรรมการกดสัญญาณหลังจากนักกีฬากำลังยกน้ำหนักอยู่นั้น กรรมการกลับนิ่งเงียบไม่ยอมกดสัญญาณหยุดเพื่อให้คะแนน เพราะมัวแต่กำลังตั้งใจส่งรหัสใต้ฝาโออิชิลุ้นทองแสนกันอยู่

ซึ่งเคล็ดลับที่ทั้ง 4 ผู้ประกาศข่าวแนะนำให้กับแฟนรายการของตัวเองก็คือ การส่งรหัสโออิชิมาร่วมลุ้นรวยเร็วทันใจไม่ต้องรอ ทุกชั่วโมงง่ายๆ ในแคมเปญ “รหัสโออิชิ ลุ้นทอง 100,000 ทุกชั่วโมง” เพียงแค่กด *494 * ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องยูเอชทีของผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิที่ร่วมรายการ ทุกขนาดและทุกรสชาติ ตามด้วยเครื่องหมาย # และกดโทรออก (ส่งฟรีทุกเครือข่าย) แค่นี้ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นทองมูลค่า 100,000 บาทได้ทุกชั่วโมง ระหว่างเวลา 12.00 – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 7 พ.ย.นี้ ยกเว้นวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยสามารถติดตามผลผู้โชคดีในแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีของโออิชิได้ทาง www.oishidrink.com และ www.facebook.com/oishidrinkstatio