กรุงศรี ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม กรุงศรี มี Points มีสิทธิ์ สะสมแต้มเยลโล่พอยต์ แลกรับทองและของรางวัล

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวกิจกรรม กรุงศรี มี Points มีสิทธิ์! ให้ Points เพิ่มค่าทุกวันจันทร์ อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าผู้สะสมแต้ม Krungsri Yellow Points ที่จะเปลี่ยน “วันจันทร์” ที่แสนน่าเบื่อ ให้เป็น “วันสุข” สำหรับทุกคน จัดเต็มกับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย เพียงนำแต้มสะสม 7,500 แต้ม มาแลกรางวัลใหญ่ทองคำ 50 สต. ได้ทุกวันจันทร์ต้นเดือน รวม 30 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เริ่มแล้วตั้งแต่ ต.ค. – ธ.ค.นี้

นายสมหวัง โตรักตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานวางแผนและพัฒนาการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “Krungsri Yellow Points เป็นการแทนการขอบคุณลูกค้าในรูปแบบของคะแนน และให้ลูกค้าได้สนุกกับการสะสมคะแนน เพื่อนำมาแลกของที่ถูกใจ โดยจะมอบให้เมื่อมีการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้ ATM หรือ กรุงศรีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น การสมัครบัตรเดบิต การโอนเงินต่างธนาคาร การถอนเงินข้ามเขตผ่านตู้เอทีเอ็ม การชำระค่าสินค้าหรือบริการ การเติมเงินมือถือ การหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ การใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือ การใช้บริการด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ก็จะได้รับคะแนน Yellow Points ตามสัดส่วนของธุรกรรม เพื่อใช้แลกของที่ต้องการได้อีกด้วย”

โดยที่ผ่านมาโครงการ Krungsri Yellow Points แลก IPad Mini ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ทาง Krungsri Yellow Points ได้เปิดตัวแคมเปญ กรุงศรี มี Points มีสิทธิ์ ให้ Points เพิ่มค่าทุกวันจันทร์ โดยที่จะเปลี่ยน “วันจันทร์” ที่แสนน่าเบื่อ ให้เป็น “วันสุข” สำหรับลูกค้าผู้สะสมแต้ม Krungsri Yellow Points ทุกคน ซึ่งลูกค้าที่มีแต้มสะสมครบ 7,500 แต้ม สามารถนำมาแลกรับทองคำ 50 สต. รวม 30 รางวัล โดยจะแจกทุกวันจันทร์ต้นเดือน เดือนละ 10 รางวัล หรือ นำคะแนนสะสมกรุงศรีเยลโล่พอยต์ขั้นต่ำ 500 แต้ม มาแลกรับบัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส หรือบัตรชมภาพยนตร์ 4DX หรือ บัตรเติมน้ำมันบางจาก หรือของรางวัลอื่นๆ โดยจะแจกทุกวันจันทร์ของเดือน สัปดาห์ละ 100 รางวัล โดยกิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในเดือนธันวาคม 2556 โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.krungsri.com

“Krungsri Yellow Points ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้ธนาคารกรุงศรีกับลูกค้าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้หันมาใช้บริการ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของธนาคาร ที่มีความหลากหลาย และในอนาคต เรามีแผนที่จะขยายการสะสมคะแนน Krungsri Yellow Points ออกไปสู่ธุรกิจในเครือ อาทิ กรุงศรีออโต้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ อีกด้วย” นายสมหวัง กล่าวในตอนท้าย