โอวัลติน ส่งรสใหม่ ‘ช็อกโกบานาน่า’ กลิ่นกล้วยเต็มๆ อร่อยจริงๆ เขย่าตลาดมอลต์สกัด กุมใจเด็ก-วัยรุ่น

บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเกมรุกตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัดมูลค่า 4,800 ล้านบาท ส่งรสใหม่ “โอวัลติน ช็อกโกบานาน่า” ชูจุดเด่น ‘กลิ่นกล้วยเต็มๆ อร่อยจริงๆ’ ครั้งแรกของการผสานกันอย่างลงตัวของมอลต์ช็อคโกแลตเข้มข้น และกลิ่นหอมสดชื่นของกล้วยหอม ที่เป็นรสชาติสุดอินเทรนด์ของวัยรุ่นยุคนี้ พร้อมจัดเต็มการตลาดกุมใจเด็กและวัยรุ่น 3 ช่องทาง 1) ชม ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในคอนเซปท์ “ลิงชิงกล้วย” 2) ชิม ชูกลยุทธ์ “ไทรอัล มาร์เก็ตติ้ง” ส่งคาราวานกระจายความหอมสดชื่นของกล้วยหอมเข้าถึงเด็กและวัยรุ่น 1 ล้านคนทั่วประเทศ 3) แชร์ ภาพหน้าลิงผ่านออนไลน์แอพพลิเคชั่น ชิงรางวัลสุดอินเทรนด์ทุกสัปดาห์ถึง 18 พ.ย.นี้

นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเด็ก บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โอวัลติน ช็อกโกบานาน่า เป็นครั้งแรกของการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องดื่มมอลต์สกัดรสชาติพิเศษของโอวัลติน ที่ดึงเอาความหอมของกล้วยหอมมาผสานไว้ในเครื่องดื่มมอลต์ช็อกโกแลตเข้มข้น กับจุดเด่น ‘กลิ่นกล้วยเต็มๆ อร่อยจริงๆ’ มาให้เด็กและวัยรุ่นไทยได้ลิ้มรสกับรสชาติพิเศษนี้”

เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ต่อการเปิดตัว “โอวัลติน ช็อกโกบานาน่า ใหม่” ด้วยกลยุทธ์การตลาด “ชม-ชิม-แชร์” เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้ง 3 ช่องทาง เริ่มจาก ‘ชม’ ภาพยนตร์โฆษณาสุดกวนเรื่อง “ลิงชิงกล้วย” ที่ดึงเอาแฟนพันธุ์แท้กล้วยอย่าง “เจ้าจ๋อสุดแสบ” มาสวมบทพระเอกโฆษณาพร้อมความสนุกกับการป่วนโรงเรียนเพราะได้กลิ่นหอมของกล้วยหอมจนอดใจไม่ได้ ‘ชิม’ ผ่านกลยุทธ์ “ไทรอัล มาร์เก็ตติ้ง”เดินสายกระจายความ “หอมอร่อย” ให้เด็กและวัยรุ่นกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศได้ลิ้มลองความหอมของกลิ่นกล้วยหอมและมอลต์ช็อกโกแลตเข้มข้น และ ‘แชร์’ กับกิจกรรม “เจ้าจ๋อ ป่วนเฟซ” ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ และวัยรุ่นทั่วประเทศได้ร่วมโหลดภาพและสแกนหน้าเป็นลิง และแชร์ผ่านเฟซบุ๊คโอวัลติน www.facebook.com/omunyod ชิงของรางวัล จักรยาน Dahon สุดอินเทรนด์ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พย. นี้

“เรามั่นใจว่าการเปิดตัว โอวัลติน ช็อกโกบานาน่า ใหม่ พร้อมทั้งกิจกรรมการตลาดที่ได้เตรียมไว้ จะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เด็กและวัยรุ่นได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของกลิ่นกล้วยหอมกับมอลต์ช็อคโกแลตเข้มข้น และมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นเจ้าตลาดของโอวัลตินได้อย่างแน่นอน” นางสาวสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

แฟนพันธุ์แท้กล้วยสามารถหาซื้อโอวัลติน ช็อกโกบานาน่าได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศในขนาด 180 มล. ราคากล่องละ 12 บาท หรือเตรียมพบกับคาราวานหอมอร่อยได้แล้วใกล้ๆ บ้าน