โออิชิ โชว์เจ๋งผู้นำนวัตกรรมการตลาด เปิดฟีเจอร์ "Official Home" ใน LINE เป็นแบรนด์แรก พร้อมส่ง "โออิชิ เนโกะ ไลน์ สติ๊กเกอร์" ชุดใหม่ เอาใจขาแช็ท-แฟนช

โออิชิ กรีนที ชาเขียวแท้ต้นตำรับญี่ปุ่น ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมการตลาดประเดิมเป็นแบรนด์แรกของสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่เปิดฟีเจอร์ “Official Home” เป็นแอ็พพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดของ “LINE” ด้วยคอนเซปท์ “โออิชิ เนโกะ เวลคัม โฮม” (Oishi Neko Welcome Home) ชูกลยุทธ์สื่อสารการตลาดพร้อมให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมและใกล้ชิดกับแบรนด์โออิชิกรีนทีได้ตลอด 24 ชม. ผ่านเรียลไทม์คอมมิวนิตี้ที่ผู้บริโภคสามารถเสนอแนะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้มากขึ้น ทั้งยังเป็นช่องทางที่ให้แฟนๆ ได้สนุก สดชื่น เต็มจังหวะชีวิตก่อนใครไปกับสาระและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ และยังได้มีส่วนร่วมกับหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงรับรู้ข่าวกิจกรรมความเคลื่อนไหวล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ รวมทั้งทิปส์เด็ดๆ ประจำวันต่างๆ

นอกจากนี้ ยังเอาใจแฟน “โออิชิ เนโกะ” แมวกวักญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาสคอตยอดฮิตของโออิชิ กรีนที กับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องด้วย “โออิชิ เนโกะ ไลน์ สติ๊กเกอร์” เซ็ตใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้ขาแช็ทได้ดาวน์โหลดกันฟรี สนุกกับ 16 แอ็คสุโค่ยกว่าเคย สะท้อนทุกอารมณ์แบบโดนๆ ไว้ส่งให้เพื่อนๆ เพียงแอดเฟรนด์ผ่าน “Oishi Green Tea” Line Official Account และคลิกดาวน์โหลด โออิชิ เนโกะไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ล่าสุด ได้ที่สติ๊กเกอร์ช็อป ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2556 โดยตั้งเป้าที่จะมีจำนวนสมาชิก Official LINE Account ของโออิชิได้ 10 ล้านเบอร์ภายในสิ้นปี 2556