เอส ชิงส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลม 15% เพิ่มขนาดขวด 850 มล.เจาะลูกค้ากลุ่ม

การแข่งขันในวงการน้ำดำยังร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ เบอร์หนึ่งอย่างโค้กที่ต้องรักษาแชมป์ให้คงทีก็อัดแคมเปญพร้อมงบการตลาดตลอดทั้งปี เอสที่ดูทีท่าว่าจะเงียบๆ ไปสักพักก็ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ พร้อมขนาดบรรจุภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่เสริมสุขส่งเอสเป็นหัวหอกหลักในการแข่งขันในตลาดน้ำดำ ซึ่งได้ทำตลาดมาได้ 1 ปีเต็ม พร้อมส่วนแบ่งการตลาด 15% ของตลาดน้ำอัดลม ภายในสิ้นปีตั้งเป้ายอดขาย 8,000 ล้านบาท พร้อมนำเสนอแคมเปญการตลาดโดนใจใหม่ๆ และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย

“เอสแล้ว เอสเลย” แคมเปญใหม่จากเอส เตรียมบุกตลาดวัยรุ่นทั่วประเทศ จุดประกายความสุดขั้วในทุกไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ทั้งแฟชั่น ดนตรี กีฬา กิจกรรมท้าทายและบันเทิง “เติมเอสเมื่อไหร่ ชีวิตก็สุดขั้ว?ได้ทันที” พร้อมส่ง “เอส ขวดแก้ว 850 มล.” บรรจุภัณฑ์ขนาดใหม่ฉลองครบรอบ 1 ปี

การเพิ่มขนาดขวดบรรจุภัณ์นี้เป็นกลยุทธ์แบบMulti-Serve เพื่อตอบโจทย์การดื่มหลายคนในทุกโอกาสทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าร้านอาหาร หรือที่บ้าน เพื่อสร้างยอดขายให้เติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคของคนไทยนิยมรับประทานอาหารแบบกลุ่มอยู่แล้ว

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้สร้างแบรนด์น้ำอัดลมของคนไทยอย่างเอส ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในตลาดน้ำอัดลมเทียบชั้นกับแบรนด์ระดับโลกได้สำเร็จในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งเอสก็ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมในประเทศ ทั้งจากลูกค้า ร้านค้า พันธมิตร”?

รวมไปถึงการเดินหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นให้เป็นแฟนประจำ ด้วยการนำเสนอ “ประสบการณ์สุดขั้ว” สร้างสรรค์ Let’s est “เอสแล้ว เอสเลย” พัฒนาจากอินไซต์ของวัยรุ่นยุคนี้ที่ใช้ชีวิตให้สุดขั้วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น ดนตรี กีฬา กิจกรรมความท้าทายและความบันเทิง จุดประกายให้คนเจนเอสเหล่านี้แสดงออกถึงตัวตนความสุดขั้วของพวกเขาในทุกไลฟ์สไตล์ “เติมเอสเมื่อไหร่ ชีวิตก็สุดขั้วได้ทันที”