ME by TMB มอบของขวัญปีใหม่ เพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก 3.50% ต่อปี

ME by TMB self-service banking เพื่อให้คุณได้มากกว่า จัดเต็มเขย่าวงการแบงค์อีกครั้ง กับการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยให้ลูกค้า ME จาก 3.00% เป็น 3.50% สำหรับยอดเงินฝากส่วนที่เกิน 1 ล้านบาท ถึง 10 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้ถึง 31 มกราคม 2557 ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในบัญชีเงินเก็บที่ดีที่สุด เพราะให้ดอกสูงจริง พร้อมสภาพคล่องที่ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่มีขั้นต่ำ

นางสาวรัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาดและการขาย ME by TMB เผยว่า เพื่อเป็นการมอบของขวัญปีใหม่และเพื่อเป็นการกระตุ้นการออมเงินแก่ลูกค้าของ ME ในช่วงปลายปี 2556 ME จึงจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าทุกราย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝากให้อีก 0.50% จากเดิม 3.00% เป็น 3.50% ต่อปีสำหรับยอดเงินฝากเกิน 1 ล้านบาท จนถึง 10 ล้านบาท มีผลตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.2557

“นอกจากนี้การเพิ่มอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของ ME ในครั้งนี้ ยังถือเป็นการตอกย้ำการเป็นหนึ่งในบัญชีเงินเก็บที่ดีที่สุด เพราะให้ดอกสูงจริงตั้งแต่บาทแรก พร้อมสภาพคล่องที่ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่มีขั้นต่ำ อีกทั้งยังเป็นบัญชีที่ปลอดภัยสูง เพราะโอนออกไปยังชื่อของคุณเองเท่านั้น ภายใต้แนวคิด Self Service Banking เพื่อให้คุณได้มากกว่าอีกด้วย” นางสาวรัชดา กล่าวเสริม

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอเปิดบัญชีด้วยตัวเองได้ทันทีผ่านทาง WWW.MEBYTMB.COM แล้วนำบัตรประชาชนตัวจริง และสมุดบัญชีออมทรัพย์ตัวจริงของธนาคารใดก็ได้ที่เป็นชื่อคุณไปยืนยันตัวตนที่ ME Place ที่ใดก็ได้ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 (โซนบีทูเอส), ศูนย์การค้าเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ชั้น 2, อาคารอาคเนย์ ถนนสีลม ชั้น G จนถึงวันที่ 20 ธ.ค.56 เท่านั้น และจะย้ายไป ME Place สีลมคอมเพล็กซ์, เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 2 (โซนหลังน้ำตก) และ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 3 (โซนธนาคาร), รวมทั้งบูธกิจกรรมของ ME จากนั้นลูกค้าสามารถทำธุรกรรมฝาก ถอน โอนได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ หรือแม้แต่ Call Center

สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.MEBYTMB.COM หรือ ME Call Center 0-2502-0000