กระหึ่มวงการ !!! “โออิชิ กรุ๊ป” จับมือ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ส่งนวัตกรรมโปรโมชั่น “โออิชิ รวยฟ้าผ่า”ลุ้นรวยทองทุกวันรวม 7 ล้านบาท

โออิชิ กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น จับมือ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย สร้างสรรค์นวัตกรรมโปรโมชั่นเขย่าวงการการตลาด เปิดแคมเปญ “โออิชิรวยฟ้าผ่า” ครั้งแรกของการทำโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์สินค้าที่จำหน่ายภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 1 ชิ้นขึ้นไป รับทันทีรหัสชิงโชคทองท้ายใบเสร็จ ใช้ลุ้นรวยทองคำมูลค่า 100,000 บาททุกวัน และลุ้นรวยยิ่งขึ้นในทุกวันที่ 7 ของเดือน แจกหนักทองคำมูลค่า 700,000 บาท ช้อปมากยิ่งได้ลุ้นมาก รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2557

นายอนิรุทธ์ มหธร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าโออิชิอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้พัฒนานวัตกรรมการทำ โปรโมชั่นในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค โดยร่วมมือกับเซเว่น-อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ จัดนวัตกรรมโปรโมชั่นครั้งสำคัญภายใต้แคมเปญ “โออิชิ รวยฟ้าผ่า”เป็นครั้งแรกให้กับลูกค้าโออิชิที่ซื้อสินค้าภายในเซเว่นอีเลฟเว่นได้ลุ้นรวยทองทุกวัน ไม่มีวันหยุด เพียงแค่ส่งรหัสลุ้นรวยที่อยู่ท้ายใบเสร็จมาที่ *417* ก็ให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นชิงโชคกับทองคำแสนจากโออิชิมูลค่ารวม 7 ล้านบาท”

นางสาวเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ Refresh บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โออิชิ รวยฟ้าผ่า เป็นโปรโมชั่นที่พิเศษสุดที่เราและโออิชิได้ร่วมพัฒนาขึ้นมาสำหรับลูกค้าเซเว่นอีเลฟเว่นให้ได้ลุ้นรวยทองจากใบเสร็จซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่สองผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นจับมือกับผู้นำตลาดค้าปลีก เป็นพันธมิตรแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันสร้างสรรค์โปรโมชั่นเฉพาะกิจขึ้นมาเพื่อตอบแทนลูกค้าโออิชิโดยเฉพาะ”

ลูกค้าโออิชิร่วมลุ้นรวยทองคำ 100,000 บาททุกวันได้ง่ายๆ และลุ้นรวยขึ้นกว่าเดิมทุกวันที่ 7 ของเดือน แจกทองคำมูลค่า 7 แสนบาท รวมทั้งสิ้น 61 รางวัล มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ ฟรุตโตะ อะมิโน พลัส โออิชิ ชาคูลล์ซ่า โออิชิ มัทฉะ ลาเต้ รวมทั้งเกี๊ยวซ่า สาหร่ายโอโนริ และผลิตภัณฑ์เบรคแอนด์ฟาสต์แซนด์วิช โดยโออิชิ จำนวน 1 ชิ้นขึ้นไป รสชาติหรือขนาดใดก็ได้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับใบเสร็จที่มีรหัส จากนั้นกด*417* ตามด้วยรหัสท้ายใบเสร็จ 15 หลัก แล้วกด# กดโทรออก (ครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2557 รวมทั้งหมด ประกาศผลทุกวัน 5 โมงเย็นทาง SMS และ www.facebook.com/oishidrinkstation

“ใบเสร็จมีค่า อย่าทิ้งส่งรหัสมาร่วมลุ้นรวยฟ้าผ่ากับโออิชิ ชิงทองคำมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท”