ธนาคารกรุงเทพ ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอลด้วยบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ เพิ่มอิสระทางการเงินเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวบริการใหม่เอาใจคนยุคดิจิตอล ด้วยบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความรวดเร็วและคล่องตัว สามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็มกว่า 8,500 เครื่อง และที่สาขาธนาคารกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ พร้อมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาช่องทางใหม่ในการให้บริการทางการเงิน ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยครอบคลุมบริการโอนเงิน บริการตรวจสอบยอดเงินและรายการเคลื่อนไหวทางบัญชี และบริการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถค้นหาที่ตั้งสาขาและเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารผ่าน ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ได้อีกด้วย นับเป็นบริการใหม่ที่ธนาคารตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และคล่องตัว

‘ธนาคารเล็งเห็นแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าที่นิยมทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น ประกอบกับจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว จึงได้พัฒนาบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ที่ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยธนาคารได้ออกแบบ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ให้มีเมนูการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อน และมีความปลอดภัยสูง จึงมั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี’

นางปรัศนี กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ได้ง่ายๆ ที่ เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็มกว่า 8,500เครื่อง และที่สาขาธนาคารกรุงเทพกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการ ‘บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง’ หรือ ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตอยู่แล้วนั้น สามารถใช้รหัสประจำตัว (USER ID) และรหัสลับส่วนตัว (Password) ที่มีอยู่เดิม เข้าใช้บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ได้ทันที โดยไม่ต้องสมัครใช้บริการใหม่

ลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสามารถดาวน์โหลด ‘แอพพลิเคชั่นบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ได้ง่ายๆ เพียงค้นหาคำว่า ‘ธนาคารกรุงเทพ’หรือ ‘Bualuang mBanking’ จาก App Store สำหรับผู้ใช้ iOS จาก Google Play Store สำหรับผู้ใช้ Android และจาก BlackberryWorld สำหรับผู้ใช้ Blackberry OS ทั้งนี้การแสดงผลบนหน้าจอสำหรับผู้ใช้ไอแพดจะมีรูปแบบที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอื่นๆ โดยมีจุดเด่นเป็นกราฟแสดงข้อมูลทางการเงินของลูกค้า สำหรับโทรศัพท์มือถือที่ไม่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน Mobile Browser ได้ที่ www.bangkokbank.com/mbanking สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333