เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จัดแคมเปญแสตมป์สุดเร้าใจ ชวนสะสมตุ๊กตา ‘ฮีโร่แอนด์เฟรนด์’ จากค่าย Marvel และ Disney Pixar

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จัดแคมเปญแสตมป์เขย่าวงการอีกครั้ง ด้วยชุดตุ๊กตา ‘ฮีโรแอนด์เฟรนด์’ (Heroes and Friends) ให้แลกซื้อถึง 8 แบบ จากค่ายการ์ตูนดัง พิกซาร์ (Pixar) และมาร์เวล (Marvel) ยั่วน้ำลายนักสะสมตุ๊กตาการ์ตูน

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญสะสมแสตมป์เพื่อแลกซื้อตุ๊กตาชุด ‘ฮีโรแอนด์เฟรนด์’ (Heroes and Friends) ที่มีให้เลือกถึง 8 แบบ จากค่ายการ์ตูนดัง พิกซาร์ (Pixar) และมาร์เวล (Marvel) เอาใจลูกค้าทุกเพศทุกวัยในครอบครัว โดยเมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ครบ 50 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และสะสมครบ 50 ดวงสามารถแลกซื้อตุ๊กตาในราคาเพียง 1 บาท เริ่มสะสมแสตมป์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 เมษายน 2557 และแลกซื้อตุ๊กตาได้ถึง 27 เมษายน 2557 ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสทุกสาขา

คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาดเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “แคมเปญสะสมแสตมป์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 สำหรับเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส หลังจากแคมเปญสะสมแสตมป์แลกแก้วน้ำดีไซน์โดราเอมอน และแคมเปญสะสมแสตมป์แลกแก้วน้ำดีไซน์คริสต์มาสในปีที่ผ่านมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้มาในธีม ‘ฮีโรแอนด์เฟรนด์’ พร้อมตุ๊กตา 8 แบบให้สะสม โดยมี 4 แบบจากค่ายการ์ตูนดิสนีย์ พิกซาร์ ได้แก่ ไมค์ และ ซัลลี จาก “มอนสเตอร์อิงค์”  วูดดี้ และบัซ ไลท์เยียร์ จาก “ทอย สตอรี” และอีก 4 แบบจากค่ายมาร์เวล ได้แก่ ฮัลค์ ไอออนแมน กัปตันอเมริกา และสไปเดอร์แมน”

“จากแคมเปญที่ผ่านมาและการสำรวจพฤติกรรมการจับจ่ายของลูกค้า พบว่าลูกค้าชื่นชอบการสะสมแสตมป์เพื่อแลกของกำนัลสุดพิเศษที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ เราจึงได้เสาะหาตุ๊กตาลิขสิทธิ์ค่ายการ์ตูนดังมาเอาใจลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ซึ่งมีหลากหลายแบบให้เลือกตามความชื่นชอบ ตั้งแต่ซูเปอร์ฮีโร่ยอดมนุษย์ ไปจนถึงผองเพื่อนผู้น่ารัก  ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากลูกค้าทุกคนในครอบครัว” คุณวรรณากล่าวเสริม

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จำหน่ายสินค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว ในรูปแบบซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดเล็กใกล้บ้าน โดยมีสินค้าครอบคลุมตั้งแต่ของใช้ที่จำเป็น ของใช้ส่วนตัว หนังสือ ขนม ตลอดจนเครื่องปรุงอาหาร และอาหารสด พร้อมบริการชำระบิล เติมเงินมือถือ เกมส์ และจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรคอนเสิร์ตต่างๆ อีกด้วย

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตอบรับพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคชาวไทยที่หันมาซื้อสินค้าที่ร้านค้าที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านมากขึ้น และแนวโน้มครอบครัวที่มีขนาดเล็กลง โดยปัจจุบันมีร้านค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรสกว่า 1,300 แห่ง ทั่วประเทศไทย