“ณเดชน์ – ญาญ่า” ชวนเปิดประสบการณ์ยิ่งหยัก…ยิ่งมันส์ ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “เลย์ แม็กซ์” มันฝรั่งแท้แนวใหม่แผ่นหยักลึกสุดๆ ให้รสชาติเข้มเต็มแม็กซ์

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ชวนวัยมันส์ร่วมเปิดประสบการณ์ยิ่งหยัก…ยิ่งมันส์ ครั้งแรกในเมืองไทย กับการเปิดตัว “เลย์ แม็กซ์” มันฝรั่งแท้แผ่นหยักลึกใหม่ ที่มีรอยหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ อร่อยเต็มแม็กซ์ไปกับ 2 รสชาติสุดเข้มข้น “กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน” และ “รสสไปซี่ซีฟู้ด” พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษจากพรีเซ็นเตอร์คู่หูสุดแม็กซ์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาชวนวัยมันส์มาโชว์หวานรับวาเลนไทน์สุดแอดเวนเจอร์ ด้วยการควงคู่ปีนหน้าผา “ชิพยักษ์เลย์แม็กซ์” สูงถึง 8 เมตร และร่วมสัมผัส “แม็กซ์เวิลด์” ลานกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดท้าทาย ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE The Riverfront)

นายซ๊าด มูนาวาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด–กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เลย์ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด ‘เลย์ แม็กซ์’ ครั้งแรกในเมืองไทย กับมันฝรั่งแท้แนวใหม่ด้วยแผ่นหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ ที่ให้รสชาติเข้มเต็มแม็กซ์ ซึ่งได้ถูกคิดค้นและสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจบรรดาวัยมันส์ทั้งหลายที่รักความท้าทาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เลย์แม็กซ์ ยิ่งหยัก… ยิ่งมันส์’ ประเดิมด้วย 2 รสชาติสุดเข้มข้นอย่าง “กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน” การันตีความเข้มข้น กลมกล่อมด้วยกลิ่นหอมของซี่โครงหมูหมักกับซอสสูตรพิเศษและผงเครื่องเทศตามแบบฉบับอเมริกัน และ “รสสไปซี่ซีฟู้ด” เอาใจคนรักรสชาติจัดจ้านของซีฟู้ดราดน้ำจิ้มรสเด็ด ถึงรสบนแผ่นมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักลึก ให้ทุกเนื้อสัมผัสกรอบอร่อยเคี้ยวมันสะใจไม่เหมือนใคร พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยในแบบเข้มเต็มแม็กซ์ทุกรอยหยักแล้ววันนี้”

“ภายในงาน เราได้จัดให้มีช่วงไฮไลท์เปิดตัวสุดฮือฮาเพื่อเอาใจบรรดาแฟนคลับวัยมันส์ โดยสองพรีเซ็นเตอร์คู่หูสุดแม็กซ์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ควงคู่กันมาถ่ายทอดเรื่องราวความมันส์ ความสนุกสนานและความตื่นเต้นในวันวาเลนไทน์สุดแอดเวนเจอร์ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด ด้วยการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตกับการปีนหน้าผา “ชิพยักษ์เลย์แม็กซ์” ที่มีความสูงถึง 8 เมตร ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมกันนี้สองพรีเซนเตอร์ยังได้ร่วมระเบิดความมันส์แบบสุดแม็กซ์ไปกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมอีกหลากหลายชนิดใน “แม็กซ์เวิลด์” ลานกิจกรรมที่นำเอาความสนุกสุดท้าทายในรูปแบบต่างๆ มาให้บรรดาวัยมันส์ได้มาร่วมสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจ ท้าทายทุกความกล้า ที่สาวกเอ็กซ์ตรีมทั้งหลายไม่ควรพลาด” นายซ๊าด กล่าว

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ สองพรีเซนเตอร์คู่หูสุดแม็กซ์ กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มาฉลองวันวาเลนไทน์ในรูปแบบแอดเวนเจอร์สุดๆ ขนาดนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราสองคนที่รักอิสระ ชอบความท้าทายและกล้าลองในสิ่งใหม่ๆ เหมือนกับวัยรุ่นในยุคนี้ และคงจะดีไม่น้อย หากพวกเราได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สุดแอดเวนเจอร์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ร่วมกัน โดยนอกจากเราจะได้ปีนหน้าผา “ชิพยักษ์เลย์แม็กซ์” ที่มีความสูงถึง 8 เมตรเป็นครั้งแรกแล้ว เรายังจะได้พบกับความสนุกอีกมากมายในลานกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดท้าทาย ‘แม็กซ์เวิลด์’ พร้อมได้ลิ้มลองความอร่อยของมันฝรั่งแท้เลย์ แม็กซ์ ที่มีรอยหยักลึกแบบสุดๆ อร่อยเข้มเต็มแม็กซ์ เคี้ยวมันสะใจไม่เหมือนใคร เราสองคนเชื่อว่าใครที่ได้ลองแล้วต้องติดใจอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่ “เลย์ แม็กซ์” ได้เตรียมมาเอาใจบรรดาแฟนคลับวัยมันส์ที่รัก ความท้าทาย ไปกับกิจกรรมสุดแอดเวนเจอร์ ครั้งแรกที่เปิดให้ผู้สนใจได้ร่วมเปิดประสบการณ์ฟรี กับการปีนหน้าผา “ชิพยักษ์เลย์แม็กซ์” ที่มีความสูงถึง 8 เมตร พร้อมระเบิดความมันส์แบบสุดแม็กซ์ไปกับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมอีกหลากหลายชนิดใน “แม็กซ์เวิลด์” ระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2557 ทุกความกล้าที่สาวกเอ็กซ์ตรีมทั้งหลายไม่ควรพลาด พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บริเวณโซนริมแม่น้ำ ฝั่งชิงช้าสวรรค์

เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับมันฝรั่งแท้ทอดกรอบแผ่นหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ “เลย์ แม็กซ์” ยิ่งหยัก…ยิ่งมันส์ ด้วย 2 รสชาติสุดเข้มข้น “กลิ่นซี่โครงหมูย่างอเมริกัน” และ “รสสไปซี่ซีฟู้ด” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งขนาด 14 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 27 กรัม ราคา 10 บาท ขนาด 55 กรัม ราคา 20 บาท ขนาด 69 กรัม 25 บาท ขนาด 77 กรัม ราคา 30 บาท และขนาดพิเศษ 110 กรัม ราคา 37 บาท ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand