อลิอันซ์ อยุธยา แรงกระหึ่มวงการ เปิดตัวมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกครั้งแรกในไทย ประเดิมขายผลิตภัณฑ์ใหม่ “สุขภาพ ปลดล็อค” ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ

อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาด ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ สบโอกาสสื่อดิจิตอลมาแรง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของวงการธุรกิจประกันชีวิตไทย เปิดตัวมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกบอกเล่าเรื่องราวความสำคัญของการประกันชีวิตและสุขภาพ ให้เข้าใจง่าย อินเทรนด์ เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมใช้นำเสนอผลิตภัณฑ์สุขภาพใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “สุขภาพ ปลดล็อค” เอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับสื่อดิจิตอลเป็นอย่างดี ตั้งเป้ายอดเบี้ย 90 ล้านบาท ผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย” ตามเป้าหมาย

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากการดำเนินกลยุทธ์ธุรกิจในปี 2557 บริษัทฯ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อคุ้มครองชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพตัวใหม่ที่โดดเด่นและให้ความคุ้มครองสูงสุดในตลาดในขณะนี้ชื่อ “สุขภาพ ปลดล็อค” โดยนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านมิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่นิยมติดตามข่าวสารต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการใช้สื่อลักษณะนี้นำเสนอจะทำให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่ายขึ้น และยังสะท้อนความเป็น  แบรนด์ที่ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันอีกด้วย

แนวคิดการนำเสนอของมิวสิควีดีโออินโฟกราฟฟิกชุดนี้ มีลักษณะเป็นซีรี่ย์หลายตอน ที่มีตัวการ์ตูนหลายคาร์แรคเตอร์ในคอนเซ็ปต์กลุ่มรวมพลคนโลกสวย นำโดยน้องอลิ สุดสวย โดยตอนแรกจะเน้นให้เห็นความสำคัญของการประกันชีวิตและสุขภาพ และต่อเนื่องด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัท โดยประเดิมด้วยผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค”

ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ปลดล็อคข้อจำกัดของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบเดิมๆ ที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาด โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองตามจริง สูงสุดถึง 5.5 ล้านบาทต่อปี และให้ความคุ้มครองนานยิ่งขึ้นถึงอายุ 85 ปี โดยมีรายละเอียด คือ เป็นสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพที่เบิกง่าย จ่ายตามจริง ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ หากต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล

พิเศษสุดด้วยบริการคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมงแรก รวมถึงผ่าตัดเล็ก เป็นต้น คุ้มยิ่งกว่าด้วยค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่าฉายแสง ในส่วนของวงเงินคุ้มครอง มีให้เลือกถึง 5 แผน คือ 1.1 ล้าน 2.2 ล้าน 3.3 ล้าน 4.4 ล้าน และสูงสุด 5.5 ล้านบาทต่อปี ผู้สนใจสามารถซื้อประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค” ได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกพิเศษให้กับลูกค้าผู้มีสุขภาพแข็งแรง หรือผู้ที่มีสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอยู่บ้างแล้ว ให้จ่ายเบี้ยถูกลงประมาณ 30% โดยมีส่วนร่วมจ่ายส่วนแรกร่วมกับบริษัทฯ เมื่อมีค่ารักษาพยาบาลเกิดขึ้น เพียง 17,500 บาทต่อปี สำหรับแผนที่ 1

“ด้วยความที่เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเป็นรายแรกในธุรกิจประกันชีวิต จึงคาดหวังว่ามิวสิควีดีโออินโฟกราฟิกใหม่ล่าสุดนี้ จะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก และยังให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภคทั่วไป ทั้งในเรื่องของความรู้เกี่ยวกับการประกันชีวิตในสังคมไทย และทำให้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ของอลิอันซ์ อยุธยา เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น นำไปสู่การสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” ได้ตามเป้า 90 ล้านบาท ผลักดันให้ อลิอันซ์ อยุธยา เป็น “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพในตลาดประเทศไทย” ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค” เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง”