ยามาฮ่ารุก ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง เปิดตัว ไลน์ สติ๊กเกอร์ “Rev Sticker” ฉลอง 50 ปี

ยามาฮ่าเกาะติดกระแสออนไลน์ เอาใจวัยรุ่นเปิดตัว LINE สติกเกอร์ ซีรี่ย์ 2 ลายใหม่ “Rev Sticker” ดีไซน์จากรถ 3 รุ่น ยามาฮ่า ทริซิตี้ (TRICITY), ยามาฮ่า อาร์ สิบห้า (R15) และยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด (Fino FI) มาพร้อมกับ Rev Crew นิค และ ไทรก้า บุกตลาดออนไลน์ ต่อยอดแบรนด์สโลแกน Revs your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ ฉลองครบรอบ 50 ปี ยามาฮ่า สร้างการรับรู้ผ่านทางโซเชียล เน็ทเวิร์ค

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัว LINE สติ๊กเกอร์ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ในปีที่แล้ว ทางยามาฮ่าได้ร่วมมือกับ LINE ในการทำสติ๊กเกอร์ ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ หัวฉีด ได้รับการตอบรับจากลูกค้า และมียอดดาวน์โหลดกว่า 3.29 ล้านคน และมีผู้แชร์สติ๊กเกอร์ ยามาฮ่า ออล นิว ฟีโน่ หัวฉีด กว่า 52.3 ล้านครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นยอดดาวน์โหลดการใช้งานที่สูงมาก ในปีนี้ยามาฮ่าได้ต่อยอดแบรนด์ Revs your Heart – เร่งชีวิตให้เร้าใจ และฉลองที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ครบรอบ 50 ปี รวมถึงตอบโจทย์กลยุทธ์ ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง ของยามาฮ่าในปีนี้ จึงได้เปิดตัว Yamaha’s Official Account และ สติ๊กเกอร์ LINE ลายใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ ที่เปิดตัวใหม่ทั้ง 3 รุ่น ใช้ชื่อว่า “Rev Sticker” ได้แก่ ยามาฮ่า ทริซิตี้ (TRICITY), ยามาฮ่า อาร์ สิบห้า (R15) และยามาฮ่า ฟีโน่ หัวฉีด (Fino FI) ที่มาพร้อมกับ Rev Crew นิค และไทรก้า เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ผ่านทาง LINE ซึ่งมียอดผู้ใช้กว่า 24 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด “Rev Sticker” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557” นางสาวจินตนา กล่าว

“นอกจากนี้ ทางยามาฮ่ายังมีกิจกรรมทางการตลาดดีๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกผ่าน Yamaha’s Official Account โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ซึ่งลูกค้ายามาฮ่า และผู้ใช้ LINE สามารถติดตามร่วมสนุกได้ทาง LINE และ Yamaha’s Official Account” นางสาวจินตนา กล่าวเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสาร ร่วมสนุกกับ Yamaha’s Official LINE และดาวน์โหลด “Rev Sticker” ได้ง่ายๆ โดยทำการเพิ่ม Yamaha’s Official Account อยู่ในรายชื่อเพื่อนของเราก่อน โดยการเข้าไปที่ More > Official Accounts ค้นหา Yamaha’s Official Account หลังจากที่เป็นเพื่อนกับ Yamaha’s Official Account ก็สามารถดาวน์โหลด “Rev Sticker” ได้ทันที