เอ็มเคสุกี้ ผุดแคมเปญสร้างไวรัล MK Condomino

เชื่อว่าการทานข้าวนอกบ้านในสมัยนี้ ไม่มีใครไม่แชร์รูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกต่อไป อย่างน้อยต้องมีการเช็กอิน ถ่ายรูปอาหาร หรือถ่ายรูปตอนทานอาหารแล้วแชร์ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง การทำการตลาดผ่านช่องทางนี้จึงเป็นช่องทางใหม่ที่นักการตลาดให้ความสำคัญมากในตอนนี้ เพราะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว

ร้านอาหารสุกี้ MK ที่มีภาชนะประจำร้านที่เรียกว่าถาดคอนโด ถาดสีแดงๆ ที่ไว้สำหรับใส่อาหารแล้วสามารถตั้งขึ้นสูงๆ ได้ ล่าสุด MK ได้จัดกิจกรรม Sound of Condomino หลักการง่ายๆ คือถาดคอนโดอาหาร ผสมกับเกมโดมิโนที่เคยเล่นในสมัยเด็กๆ เพื่อชิงรางวัลเป็น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท วันละ 10 รางวัล

เมื่อถ่ายรูปถาดคอนโดอาหาร MK ให้ติดกัน 2 ถาด ให้คล้ายตัวโดมิโนเรียงต่อกัน แล้วโพสท์ภาพลงอินสตาแกรมแล้วใส่แฮชแท็ค #Mkcondomino หรือโพสท์ลงเฟซบุ้คแล้วพิมพ์ใต้ภาพ MKcondomino

ปรากฏว่าแคมเปญนี้ ได้กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์เช่นกัน กิจกรรมนี้บางคนก็ต้องการที่จะร่วมสนุกจริงๆ แต่บางคนแค่ต้องการทำตามกระแสเท่านั้น ใครที่ได้ไปทานอาหารที่ MK ก็ได้แชร์ภาพ ซึ่งแต่ละคนก็ได้สนุกกับการจัดเรียงอาหารบนถาดให้เป็นจุดตามแบบของเล่นโดมิโน ตอนนี้ได้มีการแชร์ภาพผ่าน #Mkcondomino ในอินสตาแกรมแล้วกว่า 1,900 ภาพ 

ภาพจาก #Mkcondomino