แพนทีน โปร-วี เปิดตัวแคมเปญ “แพนทีน ท้าคุณเปลี่ยนผมแห้งเสียให้กลับสุขภาพดีใน 14 วัน” ลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่แดนกิมจิ

วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมใหญ่ “แพนทีน ท้าคุณเปลี่ยนผมแห้งเสียให้กลับสุขภาพดีใน 14 วัน” พร้อมเปิดตัว แพนทีน โปร-วี เดลี มอยส์เจอร์ รีแพร์ สูตรใหม่ ช่วยให้ผมรู้สึกหยาบแห้งน้อยลงมากถึง 99%1 โดยดึงนางเอกสาวดาวรุ่ง มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน มาร่วมเป็นแพนทีน โปร-วี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด หวังครองใจผู้บริโภคด้วยการจัดกิจกรรมคัดเลือก 16 สาวผู้โชคดี ลุ้นร่วมทริปอวดผมสวยที่ประเทศเกาหลีในเดือนพฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คของแพนทีนไทยแลนด์ (www.facebook.com/pantenethailand) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2557

เติมลมหายใจใหม่ให้แก่เส้นผมเสีย

หยุดผมเสียที่มากยิ่งขึ้นพร้อมให้ความเงางามเปล่งประกายโดยจัดการปัญหาเรื่องความชุ่มชื้นของผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ แพนทีน เดลี่ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ ใหม่ล่าสุด ซึ่งอุดมไปด้วยสูตรโปรวีและยังปราศจากสารย้อมสีหรือสารกันบูด แพนทีน เดลี่ มอยซ์เจอร์ รีแพร์ จะช่วยปกป้องผมเสียและให้ความชุ่มชื้นได้อย่างสมดุล ช่วยให้ผมรู้สึกหยาบแห้งน้อยลงมากถึง 99%[1] ให้เส้นผมสามารถคงความชุ่มชื้นและบำรุงเส้นผมตลอดเส้นจรดปลาย ด้วยเทคโนโลยี เคราติน แดเมจ บล็อกเกอร์  ตรงเข้าจัดการปัญหาความกังวลเรื่องผมเสียอย่าล้ำลึกทำให้อนุมูลอิสระที่อยู่ในน้ำและในเส้นผมมีค่ากลาง อันเป็นผลให้การกร่อนของโปรตีนที่จำเป็นในเส้นผมลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ การเกิดออกซิเดชั่นของแร่ทองแดงที่ลดลงนี้เองจะช่วยรักษาโปรตีนของเส้นผม และทำให้สภาพเส้นผมดูมีสุขภาพดีขึ้น เพียงในสี่ขั้นตอน

ทำความสะอาด : แพนทีน เดลี มอยซ์เจอร์ รีแพร์ แชมพู ขนาด 480 มล. ราคา 159 บาท

บำรุง : แพนทีน เดลี มอยซ์เจอร์ รีแพร์ คอนดิชันเนอร์ ขนาด 480 มล. ราคา 159  บาท

ซ่อมแซม : แพนทีน เดลี มอยซ์เจอร์ รีแพร์ อินเทนซีฟ คอนดิชันเนอร์ ขนาด  180 มล. ราคา 129 บาท

ปกป้อง : แพนทีน เดลี มอยซ์เจอร์ อินเทนซีฟ แฮร์ มาสก์ ขนาด  250 ก. ราคา 162 บาท

[1] ผลทดสอบโดยวิธี Instron Double Combing Test เปรียบเทียบการใช้แชมพูและครีมบำรุงผมแพนทีนกับแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของสารบำรุงผม โดย P&G Kobe Innovation Center พ.ศ. 2552 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อใช้เป็นประจำ