เคทีซีจับมือ ดิ เอ็มโพเรียม เสริมลุคพนักงานรับเทรนด์ใหม่ ตอกย้ำองค์กรแห่งความสุข ประเดิมกิจกรรมแรก “ปรับลุคเปลี่ยนสไตล์แต่งหน้ารับซัมเมอร์”

เคทีซีสยายความร่วมมือพันธมิตรทางการตลาดสู่การร่วมพัฒนาองค์กร ปัดฝุ่นไอเดียพัฒนาคนในองค์กร เติมสีสันใหม่กับโครงการ ‘KTC Season’s Trend’ เปิดตัวกิจกรรมแรก “เคทีซีปรับลุคเปลี่ยนสไตล์แต่งหน้ารับซัมเมอร์” ร่วมมือกับดิ เอ็มโพเรียม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่มีบุคลิกสอดคล้องกับสาวทำงานทันสมัยมีสไตล์ ยกทีมผู้เชี่ยวชาญและเครื่องสำอางบ๊อบบี๊ บราวน์ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก เปิดคอร์สเอ็กซ์คลูซีฟ กระชับความสัมพันธ์แนะนำเทรนด์แต่งหน้ารับลมร้อนสำหรับผู้บริหารและพนักงานเคทีซี เพื่อเสริมลุคให้เข้ากับสไตล์และความเป็นแบรนด์เคทีซีที่ทันสมัย สนุกสนาน ไม่หยุดนิ่ง เต็มเปี่ยมด้วยความเป็นมืออาชีพและเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน         

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีมีความเชื่อว่าองค์กรจะเติบโตก้าวหน้าได้ดี ต้องมาจากบุคลากรที่ดีมีคุณภาพและมีความสุข บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงานและการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในหลากหลายแง่มุม และด้วยจุดแข็งของเคทีซีกับเครือข่ายทางธุรกิจที่หลากหลายกว่า 2,000 ราย ในปีนี้เราจึงได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรการตลาดสู่การพัฒนาองค์กรร่วมกัน จัดโครงการ ‘KTC Season’s Trend’ มุ่งเน้นการพัฒนาด้านบุคลิกภาพ สุขภาพและความงามให้กับพนักงานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนแต่งหน้า แฟชั่นโชว์ หรือเวิร์คช้อปเพื่อสุขภาพ โดยเริ่มต้นกิจกรรมแรก ‘เคทีซีปรับลุคเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้ารับลมร้อน’” ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ซึ่งมีจุดเด่นตรงกับลักษณะของผู้หญิงวัยทำงานที่มีบุคลิกทันสมัย และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างความสำเร็จร่วมกันกับดิ เอ็มโพเรียม อีกด้วย”

นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เคทีซีเป็นบัตรเครดิตที่มีสมาชิกใช้จ่ายในห้างดิ เอ็มโพเรียมเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะเครื่องสำอางและแฟชั่น สำหรับความร่วมมือในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางเราจึงได้เลือกบ๊อบบี๊ บราวน์ ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และมั่นใจว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างดิ เอ็มโพเรียม เคทีซี และลูกค้า ซึ่ง ดิ เอ็มโพเรียม มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาบุคลิกภาพของพนักงานเคทีซี ซึ่งเป็นองค์กรที่มีคนทันสมัยและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตามเทรนด์อยู่เสมอ ซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ของห้างฯ”