“แม็กนั่ม” ส่งโฆษณาแอ็กชั่นระดับโลก “As Good As Good” เปิดปฏิบัติการล่าทอง “ไอศกรีม แม็กนั่ม โกลด์” ใหม่!

สร้างกระแสโกลด์ฟีเวอร์แล้ววันนี้ทั่วไทย เมื่อ “แม็กนั่ม” เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแอ็กชั่นระดับโลก ชื่อชุด “As Good As Good” ความยาว 15 และ 30 วินาที สร้างสรรค์โดย ไบรอัน ซิงค์เกอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่นฮอลลีวู้ดชื่อดัง อย่าง “เอ็กซ์เมน ซุปเปอร์แมน รีเทอร์น” เพื่อเปิดตัว “ไอศกรีม แม็กนั่ม โกลด์” ใหม่ ต้นเหตุแห่งปฏิบัติตามล่าความดื่มด่ำ ล้ำค่าดั่งทอง

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “As Good As Good” ถ่ายทอดเรื่องราวของสายลับคู่สามีภรรยา นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสก้าร์ “เบนเนซิโอ้ เดอ เทโร” และนางแบบสาวสวย “แคทเธอรีน คอร์เรีย” ที่ทำงานกันเป็นทีมในการเสาะหาขุมทรัพย์ล้ำค่าและพร้อมที่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาก่อนใคร วันหนึ่งภรรยาก็ถามสามีว่า “ฉันรู้แล้วว่าจะหาทอง 75 ล้านแท่งได้ที่ไหน” และแล้วปฏิบัติการล่าทองก็เริ่มขึ้น เมื่อ 2 สายลับได้ตามหาที่อยู่ของขุมทรัพย์ทองคำซึ่งเป็นตู้นิรภัยกลางเมืองแล้วระเบิดเจาะประตูเข้าไป ภรรยาสาวสวยถึงกับยิ้มดีใจที่ได้พบกับทองคำสุดล้ำค่า ในขณะที่สามีตกตะลึงเมื่อทองคำที่เขาพบกลับไม่ใช่ในแบบที่คิด แล้วพูดว่า “เธอรู้อยู่แล้วใช่ไหมเนี่ย” ตอนที่ภรรยากำลังดื่มด่ำกับ “ไอศกรีม แม็กนั่ม โกลด์” ใหม่ กับความล้ำค่าดั่งทองด้วยไอศกรีมวานิลลาสอดไส้ “ซอสซีซอลท์คาราเมล” รสชาติหวานเค็มเข้ากันกับ “ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม” ที่เคลือบแบบ “ดับเบิ้ลดิป” กับชั้นหนากรอบเข้มข้นเต็มอารมณ์ด้วยช็อกโกแลตสีทอง ซึ่งถือเป็นที่สุดแห่งความดื่มด่ำสุดล้ำค่าที่ใครๆ ก็อยากตามล่ามาลิ้มลอง

ติดตามชมโฆษณาแอ็กชั่นชุด “As Good As Good” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และหากใครอยากชมความฟินเวอร์ชั่นเต็ม 2.45 นาที สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/MagnumThailand เท่านั้น

ภาพยนตร์โฆษณาไอศกรีมแม็กนั่มชุด As Good As Good”  

ชื่อเรื่อง                         :           As Good As Good

ความยาว                      :           ความยาว 15 และ 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์          :           บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด

สร้างสรรค์โดย               :           Smoke & Mirrors

นางแบบ-นายแบบ          :           “เบนเนซิโอ้ เดอ เทโร” และ แคทเธอรีน คอร์เรีย