“แรงเลอร์” อวดโฉมยีนส์ “เดนิม สปา” คอลเลคชั่นล่าสุด ที่สุดแห่งการปรนนิบัติเรียวขาจากฟรุตออยล์

“แรงเลอร์” แบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติอเมริกัน อวดโฉมยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เดนิม สปา” (Denim Spa) การบรรจงสร้างสรรค์นวัตกรรม “คอสเมติก การ์เม้นท์” บนผืนผ้ายีนส์ที่ ตอกย้ำความก้าวล้ำหน้าไปอีกขั้นของวงการแฟชั่น ด้วยการมอบที่สุดแห่งการปรนนิบัติผิวพรรณด้วยสารสกัดจากฟรุตออยล์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหวานสดชื่นทุกย่างก้าวจากกลิ่นผลไม้ ผ่อนคลายราวกับอยู่ในสปาเคลื่อนที่ ที่ยิ่งสวมใส่ยิ่งสบาย ให้สาวๆ รู้สึกได้ถึงความนุ่มเนียนดุจแพรไหม สาวๆ สามารถอวดเรียวขาสวยได้ราวกับผิวชั้นที่สองที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน พร้อมเอาใจสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบและหลงใหลการสวมใส่ยีนส์ด้วยรูปทรงที่หลากหลาย รวมทั้งเฉดสียีนส์ที่แปลกใหม่อันแสดงถึงความสดใสสะดุดตา ซึ่งสะท้อนภาพเสน่ห์ความน่ารักของสาวๆ ยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ

คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า เพราะ “แรงเลอร์” เข้าใจถึงความต้องการของสาวกยีนส์เป็นอย่างดีว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและการเลือกสวมใส่ยีนส์ของคนยุคใหม่ มักให้ความสำคัญที่ความพิเศษแปลกใหม่และไม่ซ้ำแบบใคร และยังต้องการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไลฟ์ไตล์ของสาวๆ ที่รักการแต่งตัว และยังต้องการมอบความห่วงใยและดูแลผิวพรรณให้ร่างกายไปพร้อมๆ กัน “แรงเลอร์” จึงได้พัฒนานวัตกรรมการผลิตเนื้อผ้าแบบ“คอสเมติก การ์เม้นท์” บนผืนผ้ายีนส์ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น ผ่านการรังสรรค์กางเกงยีนส์อันทรงคุณค่าสำหรับผู้หญิง ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เดนิม สปา” ด้วยความชุ่มชื่นของสารสกัดฟรุตออยล์ พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นของกลิ่นผลไม้นานาพันธุ์

“ความพิเศษในแบบเฉพาะของคอลเลคชั่น “เดนิม สปา” อยู่ที่การสร้างสรรค์นวัตกรรมความงามอย่างพิถีพิถันด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเฉพาะจากสารสกัดฟรุตออยล์ ที่ผ่านวิธีการถักทอแบบพิเศษซึ่งจะสามารถกักเก็บกลิ่นหอมหวานสดชื่นจากผลไม้เอาไว้ที่เนื้อผ้าได้นาน เมื่อมีการเคลื่อนไหวร่างกายก็จะทำให้สารสกัดและกลิ่นหอมนั้นเกิดการแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวของคุณผู้หญิง ซึ่งนอกจากนี้แล้ว เนื้อผ้ายังมอบความนุ่มสบายจนรู้สึกได้ถึงความนุ่มเนียนดุจแพรไหมทุกย่างก้าว ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกผ่อนคลายราวกับมีสปาเคลื่อนที่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ เมื่อสาวๆ ได้สัมผัสเนื้อผ้ายีนส์ของคอลเลคชั่นนี้แล้ว ยังให้ความรู้สึกเสมือนผิวหนังชั้นที่สองที่จะช่วยเผยรูปร่างอันเซ็กซี่ของสาวๆ ได้อย่างมีเสน่ห์และสมบูรณ์แบบอีกด้วย”

“นอกจากนี้กางเกงยีนส์ “เดนิม สปา” ยังถูกออกแบบและตัดเย็บด้วยความประณีต พิถีพิถัน เน้นเส้นโค้งเว้าที่สร้างเสน่ห์สำคัญให้กับผู้หญิง พร้อมเพิ่มกิมมิคที่ขอบเอวด้วยผ้าฝ้ายซาตินที่ยืดหยุ่นและ โอบรับเข้ากับรูปร่างได้อย่างพอดี ทั้งยังคัดสรรคุณภาพของเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพสูง เอาใจสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบและหลงใหลการสวมใส่ยีนส์ ด้วยรูปทรงของกางเกงที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมเฉดสียีนส์ที่แปลกใหม่และแสดงถึงความสดใสสะดุดตา ซึ่งสะท้อนภาพเสน่ห์ความน่ารักของสาวๆ ยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ” คุณเมสินีกล่าว

สัมผัสนวัตกรรมของกางเกงยีนส์แรงเลอร์ “เดนิม สปา” คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช้อป ในราคา 3,900บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-229-7707 หรือ Facebook : WranglerThailandFanpage