“เทสโก้ เลิฟ เบบี้” ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม สำหรับลูกน้อย พ่อแม่สบายใจ ลูกน้อยสบายตัว

เทสโก้ โลตัส เปิดตัว “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” (Tesco Loves Baby) ผลิตภัณฑ์เด็กอ่อนระดับพรีเมี่ยมครบชุด ทั้งผ้าอ้อมสำเร็จรูป แผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็ก ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และของใช้สำหรับเด็ก เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ด้วยผลิตภัณฑ์มาตรฐานจากอังกฤษ แต่ปรับให้เหมาะกับสภาพอากาศและสรีระของเด็กในเอเชีย

นางวรรณา สวัสดิกุล ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ เลิฟ เบบี้ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เด็กอ่อนแบรนด์ใหม่ ที่เน้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เอาใจคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย โดยผลิตภัณฑ์ยังมีจุดเด่นที่การปรับให้เหมาะกับสภาพอากาศและสรีระของเด็กในเอเชีย เรียกได้ว่า ใช้ผลิตภัณฑ์ “เทสโก้ เลิฟ เบบี้” พ่อแม่สบายใจ ลูกน้อยสบายตัว”

“เทสโก้ เลิฟ เบบี้” นำเสนอผลิตภัณฑ์เด็กอ่อนระดับพรีเมี่ยมครบชุด สำหรับเด็กอ่อนตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 4 ขวบ ทั้งผ้าอ้อมสำเร็จรูปนำเข้าจากยุโรป แผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็กนำเข้าจากเกาหลี ผลิตภัณฑ์อาบน้ำสำหรับเด็ก เช่น แชมพู โลชั่น เบบี้ออยล์ และเฮด ทู โท (อาบทั้งตัว) และของใช้สำหรับเด็ก เช่น ขวดนม ถ้วยหัดดื่ม

• เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป มีทั้งแบบเทปกาวและแบบกางเกง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและสรีระของเด็กเอเชียในแต่ละวัย   โดยใช้แถบกาว Easy Stretch Tape ที่ยืดหยุ่นเข้ากับรูปร่างเด็กในแต่ละช่วงอายุ  ช่วยเพิ่มความกระชับเพื่อความคล่องตัวของลูกน้อยในการเคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว นอกจากนี้ ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ยังได้เพิ่ม ตัวชี้วัดความเปียกชื้น   เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สังเกตการขับถ่ายของลูกน้อยได้อย่างง่ายขึ้น ผ้าอ้อมยังซึมซับได้อย่างรวดเร็ว และรองรับปริมาณความชื้นได้มากยิ่งขึ้น  โดยมีแผ่นเจลที่ดูดซับความชื้น จึงไม่ซึมเปื้อน  ระบายอากาศได้ดี ป้องกันการอับชื้นที่ทำให้เกิดผดผื่นคัน โดยสินค้านำเข้า ผลิตโดยโรงงานจากประเทศเยอรมัน และตุรกี

• เทสโก้ เลิฟ เบบี้ แผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็ก (Baby Wipes) ผลิตจากผ้าเนื้อหนานุ่ม  ชุ่มน้ำ ชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี มีหลายแบบให้เลือกตามความชอบ  เช่น ชนิดผ้าหนานุ่มพิเศษ   หรือ แบบปราศจากน้ำหอม หรือให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เช่น กลิ่นคาโมมาย นอกจากนี้ แผ่นเช็ดทำความสะอาดเด็ก เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ทุกชนิดยังปราศจากสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน (Paraben Free) ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง

• เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำเด็ก ได้แก่ แชมพู โลชั่น เบบี้ออยล์ และ เฮด ทู โท เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยถนอมผิวพรรณของลูกรัก มีให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น เทสโก้ เลิฟ เบบี้ ฮันนี่แชมพู หรือ เทสโก้ เลิฟ เบบี้ มิลค์ บาธ

• ของใช้สำหรับเด็ก ได้แก่ ขวดนมเด็ก ถ้วยหัดดื่ม ฯลฯ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ลวดลายน่ารัก ดีไซน์ใช้งานง่าย  วางจำหน่ายทั้งแบบชิ้นเดี่ยว และจัดเป็นชุดต่าง ๆ เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญอีกด้วย

“คุณภาพของสินค้าเทสโก้ เลิฟ เบบี้ ได้รับการทดสอบความพึงพอใจจากคุณพ่อคุณแม่ตัวจริง จนเป็นที่มั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ เหมาะกับลูกน้อย เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า” คุณวรรณากล่าวสรุป

เทสโก้ เลิฟ เบบี้ มีวางจำหน่ายแล้วที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา