Surface 2 Your ‘Tablet’ Choice with Kickstand

จากกระแสที่สร้างปรากฎการณ์โด่งดังในโซเชี่ยล มีเดีย ทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์  เฟซบุ๊กและเว็บไซต์ต่างๆได้พูดถึงเทรนด์การถ่ายรูปแบบ #Kickstanding โดยมีเหล่าดาราและนักร้องวัยรุ่นอย่าง มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เก้า-สุภัสสรา, หน่อง-ธนา, เขื่อน K-otic, ทับทิม-VRZO และอีกมากมายรวมไปถึงเน็ตไอดอลจำนวนมาก ต่างก็สร้างสรรค์ท่าโพสต์แบบ #Kickstanding จนแพร่หลายในกลุ่มคนวัยมัน เทรนด์นี้ทำเอาการถ่ายรูปแบบต่างๆที่เคยฮอตฮิตมาอย่าง Planking ต้องหลบไป

ในที่สุดเทรนด์ถ่ายรูปแนวใหม่ ‘Kickstanding’ ดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยแล้วว่า นี่คือสุดยอดไวรัลแคมเปญของ ‘Surface 2’ แท็บเล็ตล้ำๆ จากไมโครซอฟท์  ที่เชื่อมโยงกับฟังก์ชั่นโดนๆที่ไม่เหมือนใครอย่าง‘Kickstand’ และสะท้อนถึงบุคลิกที่สนุก สร้างสรรค์ และกล้าที่จะแตกต่างอย่างโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

Surface 2 อุปกรณ์แท็บเล็ตที่มีความสามารถดีเด่นเสมือนแล็ปท็อป เหมาะกับการใช้งานตลอดทั้งวัน นอกจากประสิทธิภาพล้นตัวที่พัฒนาเพิ่มเติมจากรุ่นก่อนหน้า คราวนี้ฟังก์ชั่นพิเศษและเป็นเอกลักษณ์อย่าง‘Kickstand’ หรือขาตั้งเอนกประสงค์ ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง สามารถปรับระดับการเอนได้เพิ่มเป็น 2 ระดับ ด้วยกัน คือ  20 องศา และ 40 องศา ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับระดับการเอนให้เหมาะสมกับระดับสายตาและมุมมองการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นบนโต๊ะหรือบนตัก จะยืน นั่ง หรือนอนทำงานเอกสาร ด้วยโปรแกรม Office 2013 RT  ( Outlook, Word, Excel, PowerPoint และ OneNote) อ่านอีบุ๊ก เล่นเกม  และดูหนังด้วยระบบเสียงที่ทรงพลังมากขึ้นด้วยลำโพงสเตอริโอ Dolby® sound  อีกทั้งยังสนุกกับการถ่ายรูปโดยใช้กล้องหน้าและกล้องหลังที่คมชัด

ที่น่าสนใจคือเราสามารถดัน Kickstand  ออกมาใช้ได้ทุกเวลา และพับเก็บได้เมื่อไม่ต้องการ จึงตอบโจทย์สโลแกนที่ว่า One device for everything in your life ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็ยังคงตอบสนองจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้งาน สมกับเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไมโครซอฟท์

เท่านั้นยังไม่พอ Surface 2 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เร็วกว่า แรงกว่า บางเก่า และเบากว่า เพราะมีน้ำหนักเพียง 676 กรัม มาพร้อมกับขนาด 10.81 x 6.79 x 0.35 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ Windows RT 8.1  ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล พกติดตัวไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย แถมแบตเตอรี่ยังอยู่ได้นาน 10 ชม. (ถ้าคุณเหงาและเบื่อขณะเดินทางไกล ซีรี่ย์เรื่องโปรดที่คุณดาวน์โหลดมา จะอยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดไฟล์ท) สำหรับการเล่นวิดีโอต่อเนื่อง และเปิดสแตนด์บายได้นาน 7-15 วัน แถมยังมีแอพพลิเคชั่นคุณภาพจากไมโครซอฟท์กว่า 100,000 แอพฯ ให้ดาวน์โหลดมาใช้งาน

จากที่กล่าวมาทั้งหมด จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไม Surface 2 จึงเป็นแท็บเล็ตที่ครบเครื่อง และเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

เกี่ยวกับ ‘ไมโครซอฟท์’

บริษัท ไมโครซอฟท์ (NASDAQ “MSFT”)  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 ที่เมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์  โซลูชั่น และดีไวซ์ที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้งานส่วนบุคคลและองค์กรธุรกิจ

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังนำเสนอดีไวซ์ส่วนบุคคลที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อีกด้วย  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand