ตราลูกสาวต่อยอดอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัวเต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุง

บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราลูกสาวเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อสุขภาพตัวล่าสุด “เต้าหู้ไข่ทอด” ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ที่งาน Thaifex World of Food Asia 2014 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตราลูกสาวจะช่วยลดขั้นตอนในการเตรียมอาหารเมนูเต้าหู้ได้อย่างมืออาชีพ เพราะถูกคัดพิเศษมาในรูปแบบที่พร้อมปรุงเป็นอาหารหลากหลายเมนูที่ให้สามารถคงคุณค่าทางโภชนาการไว้อย่างครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค และความสะดวกของผู้ประกอบอาหาร

หลังจากเปิดตัวเต้าหู้ไข่พร้อมทานทั้งสองรสชาติมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตราลูกสาวยังคงมุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การรักษาสุขภาพและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีในจำหน่ายในตลาด ครั้งนี้ตราลูกสาวหันมาเจาะกลุ่มตลาดใหม่เป็นครั้งแรก ด้วยผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุง โดยมุ่งที่เจาะกลุ่มร้านอาหารรายใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และมีเมนูเต้าหู้ไว้ให้บริการลูกค้า

นาย อภิชา นิธิอนันตภร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กล่าว “ตราลูกสาวมุ่งคิดค้นอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่มีใครทำมาก่อน หลังจากที่เราทำเต้าหู้พร้อมทาน อาหารเพื่อสุขภาพที่ทั้งอร่อย แถมกินแล้วไม่อ้วนมาแล้ว ตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะมาตอบโจทย์ผู้ประกอบการทางด้านอาหารบ้าง เรียกได้ว่าเราเป็นตัวช่วยแบบมืออาชีพที่จะมาลดความยุ่งยากของการเตรียมเมนูเต้าหู้”

“จริงๆ แล้วการทอดเต้าหู้ เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความพิถีพิถันมาก  ต้องระวังไม่ให้เต้าหู้แยกแตกจากกันเมื่อทอดเสร็จ แต่เราจะไม่พบปัญหาพวกนั้นเลยในเต้าหู้ไข่ทอดตราลูกสาว เพราะเราได้มีการปรับสูตรเต้าหู้ไข่ใหม่ให้เป็นเต้าหู้ไข่ที่ทอดแล้วไม่เละ มีชิ้นสวยงาม และสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายชนิด โดยที่เต้าหู้ยังคงรูปสวยและคงคุณค่าไว้ครบถ้วน เรานำเต้าหู้สูตรพิเศษ บรรจุลงในน้ำเพื่อคงความนุ่มและความอร่อยของเต้าหู้ เพียงแค่เปิดกระป๋องก็สามารถนำไปทำเมนูเต้าหู้แสนอร่อยได้สบายๆ และที่สำคัญเต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุงสามารถเก็บไว้ได้นานถึงสองปี”

เต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุงตราลูกสาว เลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบกระป๋องที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่มีการปนเปื้อนของสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่จะคงคุณค่าทางอาหารครบถ้วน เต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุงตราลูกสาวจำหน่ายในราคากระป๋องละ 45 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daughterbrand.com หรือ www.facebook.com/daughterbrand

เกี่ยวกับตราลูกสาว

เต้าหู้ตราลูกสาว เป็นผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทานเพื่อสุขภาพ ก่อตั้งโดยความร่วมมือ ของ น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต และนายอภิชา นิธิอนันตภร ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง หลานชายผู้ผลิตและจำหน่ายเต้าหู้แบรนด์นางพยาบาล ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและมีประสบการณ์จากการทำธุรกิจเต้าหู้ตรานางพยาบาล จึงได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พัฒนาและวิจัยเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตราลูกสาว เพื่อตอบโจทย์ของความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคอาหารที่มีประโยชน์และสะดวกตามคอนเซปต์แบรนด์ คือ “เพื่อสุขภาพที่ดี ทุกที่ทุกเวลา” (Healthy Anywhere….Anytime) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและคุณภาพที่ดี ถูกหลักอนามัยตามมาตรฐานสากล เพื่อการจำหน่ายในตลาดภายในประเทศและต่างประเทศสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daughterbrand.com หรือ www.facebook.com/daughterbrand