“บู๊ทส์” ประกาศกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครั้งใหม่ ชวนคนไทยมาร่วมฟีลกู๊ด ดูดีได้ง่ายๆ ทั้งสุขภาพและความงาม

บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำจากอังกฤษ ประกาศปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครั้งใหม่ ชวนคนไทย “เล็ทส์ ฟีล กู๊ด” (Let’s Feel Good) ดึงอินไซต์ผู้บริโภคที่อยากดูแลตัวเองและรู้สึกดีกับตัวเอง มาสนับสนุนแผนสื่อสารการตลาดให้ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพและความงามที่หลากหลาย พร้อมบริการให้คำแนะนำจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านความงาม

นางสาวอลาน่า คาร์ทมิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “คอนเซ็ปต์ “เล็ทส์ ฟีล กู๊ด” (Let’s Feel Good) ประกอบไปด้วยแคมเปญที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครบทุกมิติ โดยเปิดตัวด้วยแคมเปญ “เล็ทส์ กีฟ อิท อะ โก”(Let’s Give It A Go) มุ่งกระตุ้นให้ลูกค้าซึ่งเข้ามาที่ร้านบู๊ทส์ได้พบกับสินค้าและบริการใหม่ ๆ ได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยลองหรือในรูปแบบที่แตกต่างจากกิจวัตรประจำวันของตัวเอง เพราะบู๊ทส์มั่นใจว่าการที่ลูกค้าเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเองเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการลองสีลิปสติกใหม่ หรือการหันมารับประทานวิตามินเพื่อเพิ่มความกระฉับกระเฉง จะนำลูกค้าไปสู่ความรู้สึกดี ๆ กับตนเองได้

แคมเปญ “เล็ทส์ กีฟ อิท อะ โก” (Let’s Give It A Go) จะเปิดตัวพร้อมกันที่ร้านค้าบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ โดยบู๊ทส์ได้จัดเต็มสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ทั้งภายในร้านและภายนอก และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งกิจกรรมโปรโมชั่นสุดโดนที่จะผลัดเปลี่ยนทุกเดือน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองได้ตลอดปี พร้อมอัพเทรนด์สุดล้ำและสัมผัสประสบการณ์พิเศษที่บู๊สท์ได้จัดเตรียมไว้  ที่สำคัญยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ที่เตรียมไว้เพื่อบู๊ทส์แฟนเพจได้ส่งภาพของตัวเองขณะทดลองสิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปจากการดูแลสุขภาพและความงามแบบเดิม ๆ