แฮปปี้ออกซิมใหม่ “ซิมใจป้ำ” มัดใจลูกค้ากับซิมแนวคิดใหม่แห่งปี “ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน” เพียงใช้ 50 บาท รับค่าโทรคืน 100 บาท ทันที

แฮปปี้เปิดตัวซิมใหม่ล่าสุด “ซิมใจป้ำ” ซิมแรกในตลาดอุตสาหกรรมโทรคมนาคมที่ให้ค่าโทรคืน 200% กลับคืนหลังการใช้งาน โดยดึงแนวคิด “คืนเงิน” หรือ “Cash back” จากอุตสาหกรรมค้าปลีกและเครดิตการ์ด ที่มอบเงินคืนทุก ๆ การใช้จ่าย มาปรับเป็นโปรโมชั่นไม้เด็ดแห่งปีให้ลูกค้า ให้ค่าโทรคืนลูกค้า 100 บาท ทันที หลังการใช้งานครบ 50 บาท

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังนี้แฮปปี้หวังจะกระตุ้นตลาดพรีเพดให้คึกคักขึ้น โดยได้ส่งซิมใหม่ที่ชื่อ “ซิมใจป้ำ” ออกมาเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความคุ้มค่ากับระบบ“คืนเงิน” หรือ “Cash back” ภายใต้แนวคิด แฮปปี้คืนความสุข ยิ่งใช้…ยิ่งได้คืน ซึ่งเป็นแนวคิดที่ยังไม่มีผู้ประกอบการระบบมือถือรายใดทำมาก่อน ด้วยวิธีการคืนค่าโทรเข้ากระเป๋าโบนัสให้กับลูกค้า 100 บาท ต่อการใช้งานทุก 50 บาท เชื่อว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดของดีแทค นอกจากเรื่องของ Internet for all แล้ว อีกเรื่องที่เป็นหัวใจสำคัญในขณะนี้ คือ To be loved by customers หรือ การทำให้เราเป็นที่รักของลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความ innovative มีความเป็นแฮปปี้ รวมถึงตอบความต้องการของลูกค้า เราจึงเลือกผลิตซิมนี้ขึ้น โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมากจากทั่วประเทศ

“ซิมใจป้ำ” จากแฮปปี้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ เพียงใช้งานครบ 50 บาท รับเงินค่าโทรคืนทันที 100 บาท สำหรับโทรเบอร์ดีแทค (ใช้งานได้นาน 1 วัน) รับสิทธิ์สูงสุด 3 ครั้ง/สัปดาห์ นาน 6 เดือน พิเศษยิ่งขึ้นกับค่าโทรทุกเครือข่ายสุดคุ้มเพียงนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) และเล่น Facebook ฟรี! นานถึง 120 วันเมื่อเปิดใช้ซิม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th