คาโอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้มให้สังคมไทย พร้อมเปิดตัวประธานคนใหม่

รายงานข่าว คาโอ ประเทศไทย (บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด) เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่บริษัทครบรอบ 50 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และเพื่อร่วมฉลองโอกาสพิเศษนี้ บริษัทจึงจัดทำแคมเปญ “สร้างรอยยิ้มให้สังคมไทย” โดยมีการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งในส่วนของกิจกรรมทางการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อเป็นการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา

นอกจากนี้ทางบริษัทได้แนะนำผู้บริหารคนใหม่ มร.ฮิโรยูกิ คุมาซาว่า ซึ่งเข้ารับตำแหน่งประธาน คาโอ ประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา สืบต่อจาก มร.โคโซ ไซโต ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการดูแลสินค้าอุปโภคภูมิภาคเอเชีย อเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ มร.ฮิโรยูกิ คุมาซาว่า ได้เข้าร่วมงานกับ คาโอ คอร์ปอเรท ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.1980 และเคยดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท คาโอ สิงคโปร์ และ ประธาน บริษัท คาโอ ไต้หวัน คอร์ปอเรท ตามลำดับ ก่อนเข้ารับตำแหน่งประธานบริษัทคาโอ ประเทศไทย  

อนึ่ง คาโอ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคของประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์คาโอ ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้าและซักผ้า ได้แก่ แอทแทค, ไฮเตอร์ และมาจิคลีน, กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กและผู้หญิง ได้แก่ ลอรีเอะ และเมอร์รี่ส์, กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดส่วนบุคคล ได้แก่ บิโอเร, แฟซ่า, เอสเซนเชียล, เอเชียนซ์ และ ลิเซ่