“ซันไบทส์” และ “ชมพู่” อาสาเนรมิต “ลุคที่ใช่” ให้กับผู้หญิง ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกลุคที่ใช่ให้สาวๆ” พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท

ซันไบทส์ ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” สาวช่างเลือกผู้นำเทรนด์ พรีเซ็นเตอร์ซันไบทส์คนใหม่ล่าสุด อาสาเนรมิต “ลุคที่ใช่” ให้กับสาวๆ ในกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกลุคที่ใช่ให้สาวๆ” ง่ายๆ เพียงซื้อซันไบทส์ รสใด ขนาดใดก็ได้จำนวน 2 ซอง เฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น แล้วกรอกเลขที่ใบเสร็จ 10 หลัก ในแอพพลิเคชั่น Sunbites Look ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand ลุ้นเป็น 10 สาวผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมเวิร์คชอปที่ชมพู่และซันไบทส์ จะช่วยเลือกเสื้อผ้าให้สาวๆ ดูดีในสไตล์ที่เหมาะกับตัวเอง ที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” พร้อมเผยเทคนิกการแต่งหน้า-ทำผมจากช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งวงการบันเทิง รวมถึงสูตรเด็ดที่ทั้งอร่อย ทั้งดีต่อสุขภาพ

รางวัลใหญ่ คือ 10 สาวผู้โชคดีจะได้ไปเวิร์คชอปกับชมพู่ พร้อมรับเสื้อผ้าสุดชิคยกเซ็ต มูลค่ากว่า 20,000 บาท/รางวัล และยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลประจำสัปดาห์สุดเก๋ คือ เสื้อยืด อิน สปาร์ย บาย ชมพู่ ส่งตรงถึงบ้าน ฟรี! อีก 30 รางวัล

อีกกิจกรรมพิเศษ! ซันไบทส์ ชวนคุณมาร่วมสร้างลุคมั่นๆ ที่มีคาแร็กเตอร์และสไตล์เหมือนคุณผ่านแอพพลิเคชั่น “Sunbites Look” บนwww.facebook.com/SunbitesThailand ลุคไหนโดนใจซันไบทส์ที่สุด รับเสื้อสุดเก๋ปริ้นท์ลายคาแร็คเตอร์ที่คุณสร้างเอง ที่มีเพียง 1 เดียวในโลกเท่านั้น ประกาศรางวัลทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 30 รางวัล

สาวๆ สามารถร่วม “กิจกรรมที่ใช่” กับ “ซันไบทส์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กรกฎาคม 2557 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand

“ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์… อร่อยครบ จบเลย