การบินไทยร่วมกับวีซ่า มอบสิทธิประโยชน์และบัตรโดยสารราคาพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว

ผู้ถือบัตรวีซ่าทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบริการระดับไฮเอนด์ของการบินไทยผ่านการร่วมมือกันครั้งแรกในการจัดทำโปรโมชั่นและของสมนาคุณให้แก่นักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ของการบินไทยด้วยบัตรวีซ่า

โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จัดขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ถือบัตรวีซ่าได้สามารถซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินในราคาสุดพิเศษในเส้นทางการบินต่างๆ ที่เป็นที่นิยมในทวีปเอเชีย* ซึ่งคัดสรรมาให้เหมาะสมกับนักท่องเที่ยวในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ชอบ ช็อปปิ้ง นักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมประวัติศาสตร์ หรือทั้งสองอย่าง!

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557** โดยนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินไปกับเส้นทางการท่องเที่ยวในประเทศเพื่อนบ้านไม่ว่าจะเป็น เมืองย่างกุ้งศูนย์กลางทางการค้าของเมียนมาร์, เมืองหลวงเวียงจันทน์ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมของประเทศลาว และ กรุงพนมเปญ มหานครริมแม่น้ำโขงได้ในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักๆในทวีปเอเชียที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกงและโตเกียว สถานที่ท่องเที่ยวปลอดภาษีที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวไทย,สิงคโปร์จุดหมายปลางทางการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดกาลของนักท่องเที่ยวชาวไทย และสำหรับนักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวในทวีปยุโรป โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้รวมไปถึง โรม มิลาน ปารีส และลอนดอน เมืองที่คนไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของฤดูร้อนและความโรแมนติกในฤดูใบไม้ผลิ

นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับการบินไทยในการมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าทุกท่าน ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่วีซ่าและการบินไทยได้ร่วมมือกันในการจัดทำโปรโมชั่นสำหรับการท่องเที่ยว และเราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นที่มอบให้ในครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคนไทยที่ชอบการเดินทาง”

“การทำงานร่วมกับวีซ่าในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษเมื่อทำการซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของการบินไทย คาดว่าโปรโมชั่นนี้จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีเพราะจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่เราตั้งใจเลือกมานี้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวไทย” นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (สองจากขวา) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย-ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าว

“อีคอมเมิร์ซเป็นช่องทางการค้าปลีกที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย เพราะผู้บริโภคต้องการความสะดวก ราคาที่ถูกกว่าและมีสินค้าที่หลากหลายให้เลือกสรรซึ่งจะพบได้เฉพาะผ่านช่องทางออนไลน์ วีซ่าได้ลงทุนเพิ่มในการสร้างมาตรฐานใหม่ในการมอบความปลอดภัยและง่ายต่อการใช้งานในการทำธุรกรรมการเงินผ่านสมาร์ทโฟนและในระบบอีคอมเมิร์ซ” นายสมบูรณ์กล่าวเสริม

ผู้ถือบัตรวีซ่าทุกท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ*** เมื่อทำการซื้อบัตรโดยสารมูลค่า 20,000 บาทหรือมากกว่าผ่านเว็บไซต์ของการบินไทย (http://www.thaiairways.com/) นอกจากนี้ลูกค้า 750 ท่านแรกจะได้รับกระเป๋าเดินทาง ENEGIE มูลค่า 4,900 บาท สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่าซิกเนเจอร์และวีซ่าอินฟินิทเมื่อซื้อบัตรโดยสารระหว่างประเทศในชั้นธุรกิจหรือเฟิร์สคลาสมีสิทธิได้รับแบตเตอรี่สำรอง**** ขนาด 5,200 mAh มูลค่า 1,200 บาท

* กรุงเทพฯ-ย่างกุ้ง, กรุงเทพฯ-เวียดนาม, กรุงเทพฯ-พนมเปญ, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง, กรุงเทพฯ-โตเกียว, กรุงเทพฯ-สิงคโปร์, กรุงเทพฯ-โรม, กรุงเทพฯ-มิลาน, กรุงเทพฯ-ปารีส, กรุงเทพฯ-ลอนดอน

** สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตรเครื่องบินตั้งแต่ 2 ที่ขึ้นไปตามเส้นทางการบินและเที่ยวบินที่กำหนดตามนี้: อินโดจีน – ย่างกุ้ง/ เวียดนาม/ พนมเปญ,เอเชีย – ฮ่องกง/ สิงคโปร์/ โตเกียว, และ ยุโรป – โรม/ มิลาน / ปารีส/ ลอนดอน

*** สำหรับบัตรโดยสารที่ซื้อผ่านเว็บไซต์ของการบินไทยโดยใช้บัตรวีซ่า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

**** กระเป๋าเดินทางมีจำนวนจำกัดที่ 750 ท่านแรกต่อเดือน และแบตเตอรี่สำรองมีจำกัดอยู่ที่ 60 ท่านแรกต่อเดือน โดยระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2557