คอมฟอร์ทส่ง 2 ผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นใหม่ เปิดประสบการณ์ “เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์”

คอมฟอร์ท เขย่าวงการปรับผ้านุ่ม เผยเทรนด์ใหม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่หลงใหลในกลิ่นหอมของดอกไม้ สร้างเสน่ห์ความหอมให้กับเสื้อผ้าได้ง่าย ๆ ทุกวัน เปิดตัว 2 กลิ่นหอมใหม่ “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มิ่ง” และ “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ดีลักซ์” เสน่ห์ความหอมอีกระดับ จากมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ ที่คุณจะรู้สึกพิเศษเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวัน ตอกย้ำผู้นำตลาดเบอร์ 1 และเสริมความแข็งแกร่งของตลาดพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้น พร้อมเนรมิตงานเปิดตัวสุดอลังการครั้งแรกของประเทศไทย เนรมิตแฟชั่นโชว์ที่สร้างสรรค์มาจากดอกไม้สดกว่า 10,000 ดอก ในงาน “เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์” โดยมี 2 ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “แพนเค้ก” และ “ปู ไปรยา” สวมเสน่ห์ความหอมให้ฟุ้งกระจาย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ตลาดปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นในปีนี้มีการเติบโตอย่างคึกคัก โดยโต 19% ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค คอมฟอร์ทจึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับเทรนด์ใหม่ของผู้หญิงที่หลงใหลความหอมของดอกไม้ คอมฟอร์ทจึงส่ง 2 กลิ่นใหม่ในผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้น “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี” สร้างเสน่ห์ความหอมอีกระดับให้กับเสื้อผ้าของคุณง่าย ๆ ทุกวัน เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งในฐานะเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยอดนิยมของไทย

เปิดประสบการณ์เสน่ห์ความหอมกับ 2 กลิ่นหอมใหม่ “คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ดีลักซ์” (ขวดสีทอง) ให้เสน่ห์กลิ่นหอมหวาน ละมุนของดอกกล้วยไม้และวานิลลาแบบสาวหวาน และ “คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ชาร์มมิ่ง” (ขวดสีแดง) ให้เสน่ห์กลิ่นหอมเย้ายวนของดอกกุหลาบแบบสาวเซ็กซี่ ครั้งแรกที่คุณจะรู้สึกพิเศษเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวัน จากนวัตกรรมใหม่ ผสมผสานเพื่อให้ได้กลิ่นหอมลงตัวจากดอกไม้นานาพันธุ์ และหอมยาวนานยิ่งกว่าจากอโรมาออยล์100%

นอกจากนี้ เพื่อสร้างปรากฏการณ์เสน่ห์ความหอมใหม่ คอมฟอร์ทได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างอลังการในงาน “เสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์” เนรมิตแฟชั่นโชว์ที่สร้างสรรค์มาจากดอกไม้สดกว่า 10,000 ดอกครั้งแรกของประเทศไทยโดยมี 2 ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “แพนเค้ก” และ “ปู ไปรยา” ร่วมสัมผัสเสน่ห์ความหอม ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

คอทฟอร์ทได้เตรียมแผนสื่อสารทางการตลาดไว้อย่างครบครันและเพื่อเป็นการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย ตลอดจนการจัดแสดงชุดราตรีสุดอลังการที่ทำจากดอกไม้สดกว่าหมื่นดอกไว้ บริเวณทางเชื่อมสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

“เพราะเสน่ห์ความหอมรอบตัวคือสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุดยอดความหอมที่สาว ๆ หลงใหลอย่างกลิ่นหอมของมวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์อยู่ใน คอมฟอร์ท อโรมาเธอราฟี ดีลักซ์ และชาร์มมิ่ง 2 นวัตกรรมความหอมใหม่ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผ้ามีกลิ่นหอมยาวนานแล้ว ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้รู้สึกโดดเด่นกว่าที่เคยอีกด้วย เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคอมฟอร์ททั้งสองกลิ่นใหม่นี้ จะช่วยเติมเต็มความฝันของผู้หญิงที่หลงใหลกับเสน่ห์หอมของดอกไม้ ให้คุณรู้สึกพิเศษเหมือนสวมใส่ชุดจากดอกไม้นานาพันธุ์ทุกวันได้อย่างแน่นอน” นางสุพัตรากล่าว

สร้างเสน่ห์ความหอม ดั่งดอกไม้นานาพันธุ์ กับ “คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ดีลักซ์” และ “คอมฟอร์ท อโรมา เธอราพี ชาร์มมิ่ง” ในขนาดขวด 750 มล. ราคา 105 บาท ถุงเติม 580 มล. ราคา 75 บาท ถุงเติม 330 มล. ราคา 43 บาท และขนาดซอง 22 มล. ราคา 4 บาท ได้แล้ววันนี้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ