เคทีซีปักธงบริการออนไลน์เต็มรูปแบบ เปิดให้สมาชิกทำธุรกรรมได้เอง ครบทุกฟังก์ชันที่ต้องการ

เคทีซีรุกต่อบริการด้านไอที ตอกย้ำนโยบาย Make it BETTER เพิ่มช่องทางให้สมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลสามารถทำธุรกรรมได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องผ่านพนักงาน ครบทุกความต้องการใช้งานกับบริการออนไลน์เต็มรูปแบบ ที่ทำได้มากกว่ารองรับการใช้งานทุกอุปกรณ์ เพิ่มความสะดวกให้สมาชิกใช้ชีวิตง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นกว่าเดิม มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในการเข้าใช้งานตามมาตรฐานความปลอดภัย ไม่ว่าจะเช็คยอดใช้จ่ายที่ไหน เมื่อใดก็ได้ แลกคะแนนสะสมสะดวกง่ายได้ตามใจ แบ่งชำระได้คล่องตัวสบายๆ หรือจะขอวงเงินชั่วคราวก็รู้ผลทันที พร้อมเมนูใช้งานอีกมากมาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งเป้าสิ้นปีสมาชิกใช้งานผ่านออนไลน์โต 30%

นายธีรยุทธ์ สิริกุลวิริยะวาณิช  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การตลาดดิจิตอล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เราได้เปิดให้สมาชิกเคทีซีสามารถทำธุรกรรมการเงินออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน “TapKTC” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีจำนวนสมาชิกเคทีซีใช้งานแอปพลิเคชั่นและใช้จ่ายผ่านออนไลน์รวมกันกว่า 5 แสนคน และมียอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์กว่า 6,000 ล้านบาท”

“วันนี้เคทีซีได้พัฒนาระบบให้ดีและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตอบรับกับนโยบายของบริษัทฯ Make it BETTER เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลได้รับประสบการณ์จากการใช้บริการออนไลน์ที่ทำได้มากกว่า ครบทุกความต้องการ เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นและสะดวกกว่าเดิม โดยในเฟส 2 นี้ สมาชิกสามารถทำรายการได้ด้วยตนเองอย่างคล่องตัวและยืดหยุ่นกว่าตลอด 24 ชั่วโมง กับสุดยอด 4 เมนูการใช้งานใหม่ที่เหนือกว่า 1) ตรวจสอบยอดการใช้จ่ายได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง 2) ตรวจสอบ โอน หรือแลกคะแนนสะสมได้ทุกรูปแบบตามต้องการ แม้กระทั่งการบริจาคเงิน 3) ทำรายการแบ่งชำระ FLEXI สบายๆ ไม่จำกัดยอดขั้นต่ำในการทำรายการ 4) ขออนุมัติวงเงินชั่วคราวที่ทราบผลได้ทันที”

“นอกจากนี้ ยังมีเมนูการใช้งานอื่นๆ ที่จำเป็นอีกมากมายไว้รองรับความต้องการสมาชิก เน้นการใช้งานที่ง่าย สะดวก ปลอดภัย เพิ่มความมั่นใจทุกการใช้งานให้กับสมาชิก อาทิ การสมัครและตรวจสอบสถานะการสมัครพร้อมเปิดใช้งานบัตรได้ฉับไว การบริหารบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลทั้งหมดได้ในจุดเดียว การตรวจสอบโปรโมชั่นและลงทะเบียนเข้าร่วมรายการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และบริการแจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระ สะดวกสบายไร้กังวลเหมือนมีเลขาส่วนตัว โดยสามารถพกพาความสะดวกสบายติดตัวด้วย TapKTC แอปพลิเคชันบัตรเครดิตที่มีฟังก์ชั่นครบถ้วนที่สุดกว่าใคร ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในระบบปฏิบัติการ iOS และเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC สำหรับระบบแอนดรอยด์และระบบปฏิบัติการอื่นๆ”

“กลุ่มเป้าหมายที่สามารถใช้บริการออนไลน์ ได้แก่ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกเครือข่ายผู้ให้บริการ ทั้งวีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี บัตรเครดิต “KTC Virtual” และสินเชื่อบุคคล “KTC PROUD” รวมถึงสมาชิกใหม่ที่กำลังมองหาสินเชื่อบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลที่ชอบท่องเน็ตและใช้ชีวิตส่วนใหญ่บนโลกออนไลน์ โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันการใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถใช้อีเมล์และรหัสผ่านเดียวกับ ClickKTC โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่”

“สำหรับช่องทางบริการออนไลน์ของเคทีซี ผ่านแอปพลิเคชันและบนเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ClickKTC จะเน้นการออกแบบเมนูการใช้งานหน้าจอที่ไม่ซับซ้อน สบายตาและเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้ง่ายและสะดวก เพื่อรองผู้ใช้ทุกระดับทุกประเภท รวมถึงพัฒนาเพิ่มเมนูการใช้งานใหม่ๆ ที่จำเป็นอย่างต่อเนื่อง และสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ด้วยระบบ OTP (One Time Password) หรือรหัสผ่านใช้ครั้งเดียว และมีระบบแจ้งเตือนทุกครั้งเมื่อมีการเข้าใช้งาน ซึ่งจะทำให้สมาชิกและผู้ใช้งานมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีการใช้งานผ่านออนไลน์ โดยคาดว่าสมาชิกเคทีซีจะมีการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นและบนเว็บไซต์ รวมถึงการใช้จ่ายผ่านออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น 30% จากปี 2556

“บริษัทฯ ยังมีแผนจะกระตุ้นให้เกิดการใช้บริการผ่านออนไลน์ในวงกว้าง โดยใช้สื่อนิวมีเดียที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและคนที่เชื่อมต่อกับออนไลน์ ด้วยสกู๊ปหนังสั้นความยาว 30 วินาทีที่แสดงให้เห็นว่าบริการออนไลน์ของ KTC ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงๆ ผ่าน TV Spot ทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อบน BTS สื่อกลางแจ้งย่านออฟฟิศและใจกลางเมือง และสื่อออนไลน์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป”